x close

อุกอาจมาก ! โจรกระชากสร้อยยาย-หลาน ถีบ จยย. ล้ม แถมชักปืนขู่ชาวบ้าน

          เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์กลางวันแสก ๆ ถีบรถจักรยานยนต์ 2 ยาย-หลาน ล้มกลางถนน กระชากสร้อยทอง พอเหยื่อสู้ถูกจับหัวกระแทกพื้นจนบาดเจ็บ ซ้ำใช้ปืนขู่ชาวบ้านที่เข้ามายุ่ง
โจรกระชากสร้อย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

โจรกระชากสร้อย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 20 มีนาคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (19 มีนาคม) เกิดเหตุคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ ก่อนกระชากสร้อยชาวบ้านกลางถนนกลางวันแสก ๆ และมีอาวุธปืน บริเวณถนนอนุกูล สายบ้านทุ่งแฝก-เทศบาลกบินทร์ หน้าสวน 72 พรรษา เขตเทศบาลตำบลกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ผู้เสียหายคือ นางสมพิศ อายุ 72 ปี และ น.ส.ชริตรา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นยาย-หลานกัน

          จากการสอบถาม ทราบว่า ขณะสองยายหลานกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำธุระ พอขี่มาถึงเกิดเหตุ จู่ ๆ มีคนร้ายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ผิวคล้ำ ตัดผมสั้นเกรียน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามหลังมาและใช้เท้าถีบรถของผู้เสียหายจนล้ม ก่อนจะแย่งสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง ของนางสมพิศ และสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท ของ น.ส.ชริตรา แต่หลานสาวขัดขืนต่อสู้จึงถูกคนร้ายจับศีรษะกระแทกกับพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บ

โจรกระชากสร้อย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

โจรกระชากสร้อย
          ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนขับรถผ่านคิดว่ารถจักรยานยนต์ล้ม และมีเหตุทะเลาะกันกลางถนน แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเหตุคนร้ายชิงทรัพย์กระชากสร้อย แม้จะมีผู้เห็นเหตุการณ์มากมาย และพยายามจะเข้าไปช่วยเหลือผู้เสียหายทั้งสอง แต่คนร้ายกลับถืออาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้ใครมายุ่ง จึงไม่มีใครกล้าลงมาช่วย

          อย่างไรก็ตาม หลังจากคนร้ายหลบหนีไป พบโทรศัพท์มือถือของคนร้ายตกในที่เกิดเหตุ 1 เครื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

          นอกจากนี้ ทางเฟซบุ๊ก ศูนย์ป้องปรามและรักษาความเรียบร้อยภายในชุมชนบ้านสระดู่ - สภ.กบินทร์บุรี ได้มีการโพสต์ภาพคนร้าย เพื่อเตือนภัยและให้ชาวบ้านช่วยกันเป็นหูเป็นตา นำตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจมาก ! โจรกระชากสร้อยยาย-หลาน ถีบ จยย. ล้ม แถมชักปืนขู่ชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 17:51:47 6,239 อ่าน
TOP