x close

5 เหตุผล ที่ทำให้ยอดจอง OPPO F11 Pro ถล่มทลายภายใน 5 วันแรก !

          ถือเป็นกระแสมาแรงกับการเปิดตัว OPPO F11 Pro อย่างยิ่งใหญ่ ที่ สยามพารากอน ฮอลล์ วันที่ผ่านมา พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่างญาญ่า นักแสดงหนุ่มหล่ออย่างปั้นจั่น และช่างภาพแนวแฟชั่นจากนิตยสารชื่อดังอย่าง คุณตวง วรุณ รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองประสิทธิภาพของกล้อง OPPO F11 Pro เรียกได้ว่าครบเครื่องจัดเต็มเลยจริงๆ

          จุดเริ่มต้นของกระแส OPPO F11Pro เริ่มมาจากข่าวที่ลือๆกันว่า OPPO จะเปิดตัวรุ่นใหม่ใน F Series ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจในช่วงนั้นว่า รุ่นใหม่จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร จนมาถึงการเปิดคลิปวิดีโอโฆษณาครั้งแรกใน Facebook เพจ OPPO Official เปิดเผยรูปทรงของเครื่อง กล้องหน้าแบบเลื่อนขึ้น กล้องหลังคู่รายละเอียดสูง และหน้าจอแบบ Panoramic ของ OPPO F11 Pro พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่าง ญาญ่า ก็ทำให้รุ่นนี้ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นไปอีก

          และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา OPPO ก็ได้เปิดขายพิเศษในช่องทาง Lazada เฉพาะวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำลายสถิติขายหมดอย่างรวดเร็วภายใน 2 นาทีเท่านั้น! และเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ได้เปิด Pre Order OPPO F11 Pro เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดมากๆ เพราะตอนนี้มียอดจอง OPPO F11 Pro แล้วถึง 80% จากจำนวนสินค้าที่จำกัดไว้เฉพาะช่วง Pre Order นี้ และยังมียอดจองถล่มทลายซึ่งมากกว่า OPPO F9 ถึง 2 เท่า !


          อ่านมาถึงตรงนี้สงสัยแล้วล่ะสิว่าทำไม OPPO F11 Pro ถึงได้รับกระแสตอบรับอย่างถ่วมท้นขนาดนี้ ไปดูกันเลย

ดีไซน์ไล่เฉดแบบสามสี

          จุดเด่นเรื่องดีไซน์ของ OPPO F11 Pro ที่ถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ ก็คือเรื่องฝาหลังแบบไล่เฉดสี ซึ่งได้มีการออกแบบ แบบไล่เฉดสีสามสีเป็นครั้งแรก โดยมีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ Thunder Black และ Aurora Green โดยสี Thunder Black เป็นการผสมผสานระหว่างสีแดงและสีน้ำเงิน รวมกันเป็นสีดำตรงกลาง เสมือนฝนดาวตกพุ่งทะลุท้องฟ้ายามค่ำคืน และ Aurora Green ดีไซน์ไล่เฉดสีสองสี ฟ้าเขียวแบบ S-Shape ให้สีเสมือนแสง Aurora ที่ขั้วโลกเลยทีเดียว

OPPO F11 Pro มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48+5 MP

          ประสิทธิภาพเรื่องกล้องถือเป็นเหตุผลหลักๆในการซื้อมือถือเครื่องใหม่ซักเครื่อง ซึ่ง OPPO ก็มอบกล้องประสิทธิภาพสูงมาพร้อมกับ OPPO F11 Pro ที่มีความละเอียดสูงถึง 48+5 ล้านพิกเซลเลยทีเดียวทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด เก็บได้ทุกรายละเอียด

เครดิตภาพจากเพจ LBZERO

Portrait สวย แม้แสงน้อย

          อีกทั้งยังมาพร้อมกับรูรับแสงกว้าง F/1.79 เซนเซอร์ภาพขนาดใหญ่ 1/2.5 และเลนส์กล้องถึง 6 ชิ้น ที่ทำให้ภาพที่ได้มีความสว่าง คมชัด แม้แสงน้อย พร้อมทั้งเก็บรายละเอียดสีได้ทุกจุด เท่านั้นยังไม่พอยังมีโหมดให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้แบบมืออาชีพได้ง่ายๆทั้งโหมด Portrait ที่ทำให้หน้าชัดหลังเบลอ สวยโดดเด่นทุกช็อต Dazzle Mode สำหรับถ่ายภาพยามเย็น หรือช่วงแสงหมด ซึ่งทำให้ภาพที่ได้มีสีสันสดใส แม้แสงน้อย และโหมด Ultra Night โหมดสำหรับการถ่ายภาพกลางคืน ช่วยเก็บทุกรายละเอียด ให้แสงธรรมชาติ และใบหน้ารูปร่างมีมิติคมชัด

เทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0

          OPPO F11 Pro ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยให้ประหยัดเวลาในการชาร์จอย่าง VOOC 3.0 ใช้ระยะเวลาชาร์จเต็มเพียง 80 นาทีเท่านั้น ซึ่งถือว่าเร็วกว่าเวลาที่ใช้ในการชาร์จแบรนด์อื่นถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่มีเวลาน้อยและไม่อยากเสียเวลาไปกับการชาร์จ

หน้าจอแบบ Panoramic Screen หน้าจอกว้างไร้ติ่ง

          ดีไซน์อันโดดเด่นของ OPPO F11 Pro อีกอย่างหนึ่งก็คือ ดีไซน์หน้าจอแบบ Panoramic Screen หน้าจอกว้างไร้ติ่ง ทำให้เห็นได้กว้างขึ้น มากขึ้น และลดสิ่งรบกวนเวลาใช้งาน ซึ่งถือเป็นรุ่นที่มีหน้าจอกว้างที่สุดที่เคยมีมาใน F-Series เลยทีเดียว และสาเหตุที่ทำให้ OPPO F11 Pro มีหน้าจอกว้างไร้ติ่งได้ก็คือ เทคโลโนยี Rising Camera เทคโนโลยีซ่อนกล้องภายในตัวเครื่อง ที่เมื่อต้องการใช้งาน กล้องจะเลื่อนขึ้นมา และจะเลื่อนเก็บได้อย่างเนียบเนียนเมื่อไม่ใช้งานแล้ว

          ของดีครบจบในเครื่องเดียวขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจที่จะมียอดจองแบบถล่มทลาย ซึ่ง OPPO F11 Pro มาพร้อมราคา 10,990 บาทเท่านั้น! แถมจองตอนนี้ก็รับไปเลย Smart Bag สุดชิคกันน้ำได้ และ VIP Card รับประกันหน้าจอแตกยาวๆ 1 ปี รวมมูลค่าแล้วถึง 6,590 บาทเลยทีเดียว แต่ของแถมสุดพรีเมียมแบบนี้ก็มีจำกัดนะ รีบๆไปจองกันล่ะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เหตุผล ที่ทำให้ยอดจอง OPPO F11 Pro ถล่มทลายภายใน 5 วันแรก ! อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 14:43:07 14,015 อ่าน
TOP