x close

ลูกสาวยังไม่ชี้ชะตา พิตบูล 6 ตัว ขย้ำแม่วัย 75 ดับ คาดผิดกลิ่นอุ้มสุนัขอื่น

          คุณยายวัย 75 ปี ถูกสุนัขพิตบูล 6 ตัว ของลูกสาวรุมกัดเสียชีวิต คาดอากาศร้อน ผิดกลิ่น หลังผู้ตายอุ้มหมาข้างบ้านเล่น จึงถูกรุมกัดเสียชีวิต ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้เกี่ยวข้อง ลูกสาวช็อก ยังไม่รู้เอายังไงกับสุนัขของตน     

         วันที่ 20 มีนาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พ.ต.อ. สิริภพ อนุศิริ ผู้กำกับการตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นางบุญมา กรองใจ อายุ 75 ปี ถูกสุนัขพันธุ์พิตบูล 6 ตัว ที่เลี้ยงไว้ภายในบ้านพัก อำเภอบางบัวทอง รุมกัดจนเสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า บ้านหลังเกิดเหตุมีผู้พักอาศัย 4 คน คือนางบุญมา ลูกสาว ลูกเขย และหลานสาว เบื้องต้นลูกสาวให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้ทำการให้อาหาร และปล่อยสุนัขทั้ง 6 เดินเล่นในบ้าน จากนั้นจึงออกไปบ้านข้าง ๆ และได้อุ้มสุนัขเพื่อนบ้านเล่น จึงคาดว่าอาจมีกลิ่นสุนัขตัวอื่นติดตัวมา รวมทั้งอากาศร้อน ทำให้สุนัขพิตบูลทั้ง 6 ตัวหงุดหงิด ประกอบกับผู้เสียชีวิตน่าจะหกล้ม สุนัขทั้ง 6 ตัวตกใจจึง วิ่งเข้าไปรุมกัดจนเสียชีวิต    


พิทบูล
          ทั้งนี้ ทางลูกสาวของผู้เสียชีวิต ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรกับสุนัขทั้ง 6 ตัว เนื่องจากเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ส่วนคดีอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานทั้งหมด และสุนัขในบ้านกัดเจ้าของบ้านเอง จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าวไทย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวยังไม่ชี้ชะตา พิตบูล 6 ตัว ขย้ำแม่วัย 75 ดับ คาดผิดกลิ่นอุ้มสุนัขอื่น อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 11:16:44 8,570 อ่าน
TOP