x close

เกือบจำไม่ได้ จากนักร้องสาวมีหนวดแชมป์เวทีประกวดดัง ตอนนี้เปลี่ยนไปสุดทาง

          คอนชิตา เวิร์สต์ แดรกควีน นักร้องแต่งหญิงมีหนวด แชมป์เวทีประกวดดัง ยูโรวิชั่น 2014 ตอนนี้เปลี่ยนไปสุดทางจนเกือบจำไม่ได้  

ภาพจาก MARK RALSTON / AFP

          ใครที่ชื่นชอบหรือเป็นแฟนการประกวดร้องเพลงเวทีต่าง ๆ ทั่วโลก คงจะต้องรู้จักและคุ้นหน้าเขาหรือเธอคนนี้อย่างแน่นอน โทมัส ทอม นอยเวิร์ท หรือที่รู้จักกันในชื่อ คอนชิตา เวิร์สต์ แดรกควีน นักร้องสุดมั่นผู้มาพร้อมเอกลักษณ์ แต่งหญิงแต่มีหนวด ลงประกวดแข่งขันร้องเพลงเวทียูโรวิชั่น 2014 ที่จัดขึ้นที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

          ทว่าหลังจากผ่านไปหลายปี ล่าสุด (18 มีนาคม 2562) เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า ชื่อของ คอนชิตา เวิร์สต์ ในวัย 30 ปี ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ภายหลังจากปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาชื่อว่า "Hit Me" ผ่านทางแชนแนลยูทูบ ซึ่งไม่เพียงแค่เพลงที่เป็นกระแส แต่เป็นรูปโฉมใหม่ของเขาคนนี้ ที่ทั้งผมและหนวดขาวแปลกตาไปแบบสุดทาง

ภาพจาก Conchita WURST


ภาพจาก Conchita WURST

          ด้านแฟน ๆ และผู้ติดตามหลายคนต่างชื่นชอบลุคใหม่ของ คอนชิตา เวิร์สต์ บอกว่า "น่าทึ่งมาก และเพลงก็เจ๋งมากเช่นเดียวกัน เห็นแล้วรักเลย คอนชิตา แสดงออกถึงความเป็นหญิงและชายได้ในเวลาเดียวกัน"

          สำหรับ คอนชิตา เวิร์สต์ เขาได้สร้างลุคผู้หญิงมีหนวดขึ้นมาเพื่อการแข่งขัน และมันก็สมดังที่เขาตั้งใจ ได้เป็นผู้ชนะในการแข่งขันนั้น ภายหลังที่ได้เป็นแชมป์เวทีการประกวดดังกล่าว เขาได้ประกาศว่าจะเลิกแต่งลุคผู้หญิงมีหนวดอีกต่อไป โดยเจ้าตัวมักจะยืนยันอยู่เสมอว่า ตนเองไม่ใช่หญิงข้ามเพศ และเมื่อใดก็ตามที่เขาแต่งแดรก เขาจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นเพศใดเพศหนึ่งจริง ๆ

ภาพจาก Eurovision Song Contest



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบจำไม่ได้ จากนักร้องสาวมีหนวดแชมป์เวทีประกวดดัง ตอนนี้เปลี่ยนไปสุดทาง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 14:40:40 62,882 อ่าน
TOP