x close

ไฟไหม้พิสูจน์รักแท้ ผัวให้เมียหนี แต่เธอเลือกกลับมาช่วย เป็น-ตายก็ต้องไปด้วยกัน

          คู่รักชาวจีนเจอเหตุไฟไหม้ ผัวปล่อยเมียหนีไปก่อน แต่เธอเลือกย้อนกลับมาช่วย จนสุดท้ายรอดตายมาได้ทั้งคู่ รักแท้ที่ปรากฏชัดในช่วงเวลาเป็นตาย
ภาพจาก pearvideo.com

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานเรื่องราวชวนซึ้งใจของสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง จากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน เมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

          หลี ชัว และ หวัง เสวี่ย อาศัยอยู่ที่ชั้น 7 ของอาคาร หลี ผู้เป็นสามี บอกให้หวังรีบวิ่งหนีไปก่อน แต่เมื่อหวังวิ่งลงบันไดมาไม่เห็นสามีตามหลังมาด้วย เธอจึงตัดสินใจในทันที รีบวิ่งกลับขึ้นไปช่วยหลี ซึ่งในตอนนั้นเปลวเพลิงได้โหมกระหน่ำ ควันไฟคละคลุ้ง หวังแทบจะมองไม่เห็นอะไรแล้ว


ภาพจาก pearvideo.com

          เหมือนโชคช่วย หวังวิ่งไปสะดุดกับตัวของหลีที่นอนอยู่บนพื้น ในตอนนั้นเขาหมดสติไปแล้วเพราะสำลักควันไฟ หวังรีบเข้าไปเรียกเขาให้ฟื้นคืนสติ และช่วยพยุงตัวหลีฝ่าชั้น 5 ที่เป็นต้นเพลิง ฮึดสู้สุดลมหายใจ จนในที่สุดก็หนีลงมานอกตึกอาคารได้สำเร็จ เอาชีวิตรอดมาได้ทั้งคู่

          จากนั้น หวังและหลีถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้ที่ศีรษะ มือ และเท้าทั้ง 2 ข้าง แพทย์ได้ช่วยเหลือรักษาจนอยู่ในภาวะปลอดภัย โดยขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล อาการค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ 

ภาพจาก pearvideo.com

          "โชคดีที่เราทั้งสองคนไม่มีใครยอมแพ้ต่อกัน หลังจากผ่านเรื่องนี้มาได้ เราจะรักและใส่ใจกันและกันมากขึ้นกว่าเดิม" หวัง กล่าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้พิสูจน์รักแท้ ผัวให้เมียหนี แต่เธอเลือกกลับมาช่วย เป็น-ตายก็ต้องไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 15:21:43 15,496 อ่าน
TOP