x close

หล่อเลย.. หนุ่มวินรับผู้โดยสารหญิงเมา เงินไม่มี ให้จอดอ้วกข้างทาง แต่ยังส่งถึงที่หมาย

 
           หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ เล่าประสบการณ์รับผู้โดยสารหญิงเมา ร้องไห้ฟูมฟาย ซ้ำเงินไม่มี ให้ไปนอกเส้นทางเพื่อเอาเงิน ก่อนขออ้วกข้างถนน เผยแม้ทิ้งข้างทางได้แต่ขอส่งให้ถึงที่หมาย 

           เป็นเรื่องราวที่ได้รับเสียงชื่นชมไม่น้อยในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้ เฟซบุ๊ก กลัวเมีย กลัวหมาดีกว่า หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เล่าเหตุการณ์ว่า มีลูกค้าหญิงรายหนึ่งซึ่งมีอาการเมาหนักในช่วงบ่าย บอกให้ไปส่งซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ เมื่อตกลงราคากันได้ตนจึงขี่รถไปส่ง แต่ระหว่างทางหญิงรายนี้ได้ร้องไห้ฟูมฟาย พร้อมกับบอกว่าไม่มีเงินค่ารถ ซ้ำยังทำบัตรหายอีกด้วย ก่อนจะให้ตนโทร. ไปคุยกับเพื่อนเพื่อที่จะยืมเงินมาจ่ายค่าโดยสาร

           จากนั้นตนต้องขี่รถไปแถวพระราม 9 เพื่อไปที่คอนโดของเพื่อนผู้โดยสารรายนี้ ก่อนจะได้รับค่ารถมา 120 บาท ส่วนหญิงที่เมานั้นเพื่อนให้เงินติดตัวมา 100 บาท ก่อนจะถามว่าตนจะคิดค่ารถเพิ่มเท่าไหร่ ซึ่งตนก็เลือกที่จะไม่คิดเพิ่ม ทำให้ผู้โดยสารยิ้มและชมว่าตนใจดีมาก

วินมอเตอร์ไซค์ทำดี
           อย่างไรก็ดี ขณะที่กำลังขี่รถไปส่งผู้โดยสารให้ถึงที่หมาย เจ้าตัวก็บอกให้จอดรถหน้าห้างฟอร์จูนเพื่อลงไปอาเจียน ในใจตอนนั้นก็คิดว่าหรือจะทิ้งไว้ที่นั่นเลย เพราะอายคน เงินก็ได้มาแล้ว แต่ก็ทิ้งไม่ลงจึงไปส่งถึงที่หมายแบบทุลักทุเล โดยหนุ่มรายนี้ทิ้งท้ายว่า นี่คือเหตุผลที่ไม่อยากให้แฟนไปเที่ยวและดื่มเหล้าคนเดียว พร้อมฝากถึงลูกค้าว่า อย่าเมาแบบนี้อีก เพราะคุณอาจจะไม่โชคดีแบบนี้เสมอไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หล่อเลย.. หนุ่มวินรับผู้โดยสารหญิงเมา เงินไม่มี ให้จอดอ้วกข้างทาง แต่ยังส่งถึงที่หมาย อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 13:31:21 20,972 อ่าน
TOP