x close

พี่ ร.ต.อ. วัชรินทร์ เผยเจ้าตัวรู้มีคนปองร้าย ลั่นตายเป็นตาย ขอช่วยสังคม !

          พี่สาวเชื่อมือปืนยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ ไม่ธรรมดา หลังพบใช้ปืนชนิดพิเศษ .357 หัวระเบิด เผยน้องรักอาชีพตำรวจ หลังถูกไล่ออกก็เคยคิดสั้น ก่อนหันมาช่วยสังคม - แฉตำรวจไม่ดี
          คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ มือปืนดักยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ที่หน้าบ้านพักจนเสียชีวิต เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้ 2 เรื่อง คือ การไปฟ้องตำรวจยศผู้กำกับปมเรื่องชู้สาว ซึ่งมีนักธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง และปมข้อพิพาทเรื่องที่ดิน มูลค่า 5 ล้าน ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืน ซุ่มยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ - เผย 2 ชนวนเหตุสั่งตาย)

          ล่าสุด (20 มีนาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยถึงการตรวจสอบอาวุธปืนของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ พบว่าเป็นกระสุนชนิดพิเศษ .357 หัวระเบิด และผลการตรวจร่างกาย พบว่ามีรอยแผลจากการถูกยิง 3 จุด คือ ที่ปาก คอ และหน้าท้อง


          โดย นางรสสุคนธ์ คงวะระ อายุ 50 ปี พี่สาวของ ร.ต.อ. วัชรินทร์ เปิดเผยว่า น้องชายรู้ตัวว่ามีคนจะทำร้ายมาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงปี 2560 มีการถูกติดตามมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็จะคอยระวังตัวอยู่เสมอ ซึ่งตอนนั้น น้องชายฟ้องร้องเรื่องทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเอง กรณีถูกให้ออกจากราชการ ทางครอบครัวก็มีการเตือนและขอให้ยุติและถอยออกมา เพราะน้องชายไปช่วยเหลือประชาชนที่ไปพาดพิงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบางคน แต่ด้วยความที่น้องชายเป็นคนมีอุดมการณ์สูง เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก รักความยุติธรรม ถือคติ เกิดครั้งเดียว ตายครั้งเดียว เคยบอกออกมาว่าตายเป็นตาย และก็ยืนยันที่จะสู้ต่อ


          ทั้งนี้ น้องชายเคยคิดที่จะฆ่าตัวตาย หลังจากถูกให้ออกจากราชการ แม่ก็ตาย และภรรยาก็ขอเลิก ทำให้คิดว่าชีวิตไม่มีอะไรเหลือ แต่คิดได้ว่ายังเหลือลูก ๆ อีก 2 คน และคนในครอบครัว

พี่ ร.ต.อ. วัชรินทร์
          "ตัวเขาไม่มีอะไรเหลือแล้ว เกียรติยศศักดิ์ศรี อาชีพที่เขารัก เขารักอาชีพตำรวจของเขามาก ถ้าเขาออกตรงนั้น ก็จะฟ้องร้อง เขาบอกว่าถ้าไม่ได้คืนก็จะไม่อยากอยู่ในโลกนี้แล้ว แต่ตอนหลังเขาเปลี่ยนจากจุดตรงนั้นมาเป็นการช่วยเหลือประชาชน มาแฉข้าราชการที่ทำผิดคิดชั่วต่อประชาชน จะลากไส้ให้หมด ตายเป็นตาย"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ ร.ต.อ. วัชรินทร์ เผยเจ้าตัวรู้มีคนปองร้าย ลั่นตายเป็นตาย ขอช่วยสังคม ! อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 10:53:15 9,164 อ่าน
TOP