x close

ว่อนเน็ต คลิปลุงหื่นยืนคลึงเป้า พลางลูบป้ายหาเสียง ส.ส. หน้าสวย กลางวันแสก ๆ


          เปิดคลิปหน้ารถ จับภาพชายสูงวัยยืนเอามือคลึงเป้าตัวเอง พลางลูบป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส. สาวหน้าสวยของพรรคดัง ทำโซเชียลวิจารณ์สนั่น

          วันที่ 21 มีนาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ในโลกออนไลน์ โดยสามารถบันทึกได้จากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะชายสูงวัย สวมเสื้อสีเหลือง และหมวก กำลังยืนดูป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. สาวหน้าสวย ตัวแทนของพรรคดัง ในการเลือกตั้งปี 2562

          โดยจากคลิปจะเห็นว่า ลุงคนดังกล่าวคล้ายเอามือข้างหนึ่งจับ และคลึงที่เป้ากางเกงของตัวเอง พร้อมกับยืนจ้องมองที่ป้ายหาเสียง ก่อนจะใช้อีกมือเอื้อมไปจับที่ป้ายหาเสียงตรงบริเวณเป้าของผู้สมัคร

ยืนคลึงเป้าตัวเอง

          ทั้งนี้ เพจบิ๊กเกรียน ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สี่แยกทางโค้งถนนสาธารณะ บ้านต้นยาง ม.8 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง และการกระทำลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่า ชายสูงวัยคนดังกล่าว เคยมากระทำลักษณะแบบนี้แล้วหลายครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต คลิปลุงหื่นยืนคลึงเป้า พลางลูบป้ายหาเสียง ส.ส. หน้าสวย กลางวันแสก ๆ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 15:32:02 21,653 อ่าน
TOP