x close

กนก ซัดกลับ ธนาธร ปมคลิปเสียง ชี้ใจกว้างให้ชี้แจง กลับโดนด่าเหมารวม

 

           กนก รัตน์วงศ์สกุล สวนกลับ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ปมคลิปเสียง แจงตอนเปิดยังไม่รู้ว่าตัดต่อ ชี้ไม่ควรต่อว่าเนชั่นเหมารวม ถามกลับใครต้องขอโทษใครกันแน่
กนก ซัดกลับ ธนาธร

              จากกรณีเนชั่นทีวี เผยคลิปเสียงอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร กำลังสนทนากับนักการเมืองหนุ่มคนหนึ่ง โดยภายหลังพบว่าคลิปเป็นการตัดต่อ ก่อนที่ต่อมาจะได้ติดต่อสัมภาษณ์ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้ตำหนิ โดยไม่คิดว่าสื่อมวลชนคุณภาพจะเอาคลิปนี้มาออก พร้อมเรียกร้องให้เนชั่นแสดงความรับผิดชอบต่อตนเองนั้น

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 มีนาคม 2562 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ดำเนินรายการ ข่าวข้นคนเนชั่น ทางเนชั่นทีวี ได้กล่าวในรายการถึงกรณีนี้ว่า โดยระบุว่า กรณีนี้บอกว่า เป็นเสียงของนายธนาธร ซึ่งตอนที่ออนแอร์นั้น ยังไม่ทราบว่าเป็นคลิปที่ตัดต่อ นายธนาธร น่าจะคิดว่า ถ้าคลิปเสียงนั้นเป็นคลิปที่ตัดต่อมา แล้วเราจะเอามาเปิดทำไม ซึ่งทางช่องก็ใจกว้างสัมภาษณ์ นายธนาธร ไม่เห็นถึงความปรารถนาดีของเราเลย ด่าเนชั่นโดยรวมเลย 

              นายกนก กล่าวว่า นายธนาธร ใช้สิทธิ์อะไรมาต่อว่าเรา เราไม่ได้ว่านายธนาธรเลย แต่นายธนาธร ว่าเนชั่นไปแล้ว ว่าองค์กรเนชั่นอย่างหนัก มิหนำซ้ำ ที่ว่าเราทำคลิปปลอมต้องขอโทษนั้น ตนถามว่าคนที่ควรจะขอโทษคือเรา หรือนายธนาธร ที่ต้องมาขอโทษเนชั่น 


กนก ซัดกลับ ธนาธร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก ซัดกลับ ธนาธร ปมคลิปเสียง ชี้ใจกว้างให้ชี้แจง กลับโดนด่าเหมารวม อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 17:21:06 32,944 อ่าน
TOP