x close

พ่อเด็ก 12 ถูก 9 โจ๋สระบุรีรุมข่มขืน โพสต์สั่งลา ถ้าหายไปถือว่าติดคุก

 

          พ่อเด็กหญิง 12 ถูก 9 แก๊งวัยรุ่นสระบุรีรุมข่มขืน โพสต์สั่งลา หลังตำรวจบอกอาจติดคุกคดีทำร้ายร่างกาย จนผู้ต้องหาอาการสาหัส หากหายไปแสดงว่าติดคุก
 โจ๋สระบุรีรุมข่มขืน

          จากกรณีข่าวช็อกสังคม ด.ญ. วัย 12 ปี และ ด.ญ. วัย 14 ปี ถูกแก๊งวัยรุ่น 9 คนรุมโทรม หลังถูกลวงไปที่ร้านทุกอย่าง 10 บาท กลางเมืองสระบุรี จากนั้นอ้างว่าให้รอหน้าร้าน จะไปทำธุระสักครู่ ไม่นานก็ถูกวัยรุ่นในร้านอุ้มเข้าไปรุมข่มขืน ซึ่งมีวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด 7 คน และมีเพื่อนที่รู้เห็นเหตุการณ์นั่งเล่นเกมอยู่ในร้านอีก 1 คน นั้น

          ล่าสุดวันนี้ (21 มีนาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ที่ถูกรุมโทรมได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า พรุ่งนี้ตนจะต้องเดินทางไปขึ้นศาล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าตนมีโอกาสติดคุก เพราะคู่กรณีวัยรุ่นที่รุมโทรมลูกสาวตน มีบาดแผลสาหัสจากการถูกตนทำร้าย ต้องรักษานาน 6-8 สัปดาห์ ทำให้ตนรู้สึกงงมาก เพราะเพียงแค่เตะไป 1 ที ด้วยความโมโหเท่านั้น

              และฝากถึงทุกคนว่าหากตนหายไป แสดงว่าติดคุก และศาลไม่ให้ประกันตัว ใครที่รู้จักทนายดี ๆ อยากให้ช่วยแนะนำด้วย เพราะหากตนติดคุกจริงก็สงสารลูก และเป็นห่วงยายที่เป็นอัมพาต
 โจ๋สระบุรีรุมข่มขืน




 โจ๋สระบุรีรุมข่มขืน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก 12 ถูก 9 โจ๋สระบุรีรุมข่มขืน โพสต์สั่งลา ถ้าหายไปถือว่าติดคุก อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 15:40:34 46,982 อ่าน
TOP