x close

สุเทพ ประกาศลั่น ถ้าเลือกพรรคตระกูลเพื่อ... ได้เจอกันแน่ที่ ราชดำเนิน !

          สุเทพ เทือกสุบรรณ ลั่นกลางเวทีปราศรัย ถ้าเลือกพรรคตระกูลเพื่อ... เหมือนเอาคะแนนไปเชิดชูทักษิณ ให้พากลับบ้านอย่างเท่ ๆ หากเป็นอย่างนั้น ก็เตรียมตัวไปราชดำเนินกันอีก
 สุเทพ เทือกสุบรรณ
         วันที่ 21 มีนาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานการขึ้นปราศรัยหาเสียงของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทยและคณะ เมื่อวานนี้ (20 มีนาคม) ที่ จ.ปัตตานี โดยมีช่วงหนึ่งนายสุเทพ กล่าวว่า การยึดอำนาจที่ผ่านมาดีที่สุดแล้ว ไม่อย่างนั้น กปปส. ไม่รู้จะเสียชีวิตอีกกี่คน เลือกตั้ง 2562 ครั้งนี้ถือเป็นการเลือกตั้งที่มีประโยชน์ที่สุดของประเทศไทย เพราะต้องปฏิรูปประเทศให้เดินหน้า

         ทั้งนี้ นายสุเทพ ระบุว่า ถ้าเลือกตระกูลพรรคเพื่อ? ทั้งหลาย คะแนนทั้งหมดที่ได้ไปมันไปรวมกันเพื่อเชิดชูทักษิณ และจะให้กลับบ้านมาอย่างเท่ ๆ ไม่เคารพกฎหมาย ถ้าเลือกกันอย่างนั้นก็เตรียมตัวไปราชดำเนินกันอีก แต่ขอว่าอย่าให้ได้ไปเลย อย่าให้เกิดขึ้น ฉะนั้น เข้าคูหาอย่าเลือกพรรคการเมืองสายระบอบของทักษิณเป็นอันขาด จะปลอดภัยไม่ต้องไปราชดำเนิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ประกาศลั่น ถ้าเลือกพรรคตระกูลเพื่อ... ได้เจอกันแน่ที่ ราชดำเนิน ! อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 16:18:41 41,555 อ่าน
TOP