x close

หนุ่มเสพไอซ์ นอนไม่หลับสองวัน ลั่นอยากเจอตำรวจ ทำไม..ไม่มีใครพาไปหนอ

           หนุ่มเสพยาไอซ์หนัก ทำนอนไม่หลับสองวัน ขอคนพาไปส่งตำรวจไม่มีใครฟัง เลยจัดให้ กลิ้งถังแก๊สไปวางไว้กลางถนน รอเจ้าหน้าที่มารวบสมใจ 

           วันที่ 21 มีนาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนคลั่งยาไอซ์เดินก่อกวนที่บริเวณร้านรุ่งเรืองแก๊ส 74/3 หมู่ 6 ถนนเศรษฐกิจ (บ้านบึง-ชลบุรี) ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุพบ นายสัญญา นาทันดร อายุ 42 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง จึงนำตัวมาที่ สภ.เมืองชลบุรี จากการตรวจสอบพบว่ามีสารเสพติดอยู่ภายในร่างกาย

          สอบถาม นายสัญญา ให้การว่า ตนเองได้เสพยาไอซ์และไม่ได้หลับไม่ได้นอนมาแล้ว 2 วัน อยากกลับบ้าน พยายามให้คนพาไปหาตำรวจก็ไม่มีใครไปส่ง จึงได้ตัดสินใจไปเอาถังแก๊สขวางถนน เพื่อให้รถจอดจะได้ขึ้นรถไปหาตำรวจ จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว
          ด้าน นายช้วน เฟื่องพูนทรัพย์ เจ้าของร้านแก๊ส กล่าวว่า นายสัญญามาบอกว่าอยากพบตำรวจ แต่ไม่ว่าง หลังจากนั้นนายสัญญาได้พยายามจะยกถังแก๊สออกไปกลางถนน ตนจึงได้ร้องห้ามไว้ และได้แจ้งตำรวจ ซึ่งนายสัญญาก็ยอมไปโดยดี ซึ่งไม่รู้ว่านายสัญญาเสพยาเสพติดมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสพไอซ์ นอนไม่หลับสองวัน ลั่นอยากเจอตำรวจ ทำไม..ไม่มีใครพาไปหนอ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 14:45:23 4,814 อ่าน
TOP