x close

สาวร้อง ให้หมอทำหมันแต่ยังท้อง เครียดหนักมีลูก 5 คน ไม่มีเงินจะเลี้ยงแล้ว

          สาวโร่ร้องศูนย์ดำรงธรรม หลังให้หมอทำหมันแต่ยังท้อง เผยเครียดเพราะมีลูกแล้ว 5 คนไม่มีเงินเลี้ยงอีก ด้านเจ้าหน้าที่เร่งประสานหมอมาเจรจาหาทางออก

          จากกรณี น.ส.กัณจนา กลั่นคงคา อายุ 24 ปี ชาวสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.สองพี่น้อง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นพ.สุเทพ สุทัศนทรวง สูตินรีเวชกรรม รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 และเป็นเจ้าของคลินิกหมอ "สุเทพ-สุภาพร" ในข้อหากระทำการโดยประมาทในการทำหมัน จนตั้งครรภ์ท้อง 2 เดือน ได้รับความทุกข์ทรมานที่ต้องมาแบกรับภาระเลี้ยงดูลูกคนที่ 6 ในสภาพที่ครอบครัวไม่พร้อม เพราะยากจน และแทนที่หมอจะรับผิดชอบ แต่กลับแนะนำให้อุ้มท้องต่อไปจนคลอดและจะส่งตัวเด็กให้สถานสงเคราะห์รับไปดูแลให้ หรือทำแท้งเอาเด็กออกนั้น


          ล่าสุดวันนี้ (21 มีนาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.กัณจนา เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อให้ปากคำและรายละเอียดเพิ่มเติม คาดว่าอีก 2-3 วัน จะสามารถเชิญตัว นพ.สุเทพ มารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ น.ส.กัณจนา ยังได้เข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง ขอความช่วยเหลือ และร้องขอความเป็นธรรม


          โดยนายศุภโชค วณิชชาพลอย ปลัดอำเภอสองพี่น้อง ได้พา น.ส.กัณจนา เดินทางไปที่คลินิกที่เกิดเหตุแต่ปรากฏว่าไม่พบหมอ อ้างว่าหมอติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่จึงติดต่อทางโทรศัพท์ไปยัง พญ.สุภาพร สุทัศนทรวง ภรรยาของ นพ.สุเทพ และได้มีการนัดพบเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าเมื่อใกล้เวลานัดก็ได้โทร. มายกเลิก โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะมีการประสานเพื่อเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง ให้หมอทำหมันแต่ยังท้อง เครียดหนักมีลูก 5 คน ไม่มีเงินจะเลี้ยงแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 13:51:37 36,465 อ่าน
TOP