x close

หนุ่มไปรษณีย์ อาสาส่งตา-ยาย ถึงบ้าน หลังเห็นจับมือกัน เดินคอตกหน้า รพ.

          ชื่นชม.. หนุ่มไปรษณีย์ เห็น 2 ตายายเดินจับมือกันหน้าโรงพยาบาลตาคลี จอดถามถึงรู้ ตอนมาเหมารถมา แต่ขากลับโดนเรียกราคาแพง เลยตั้งใจเดินกลับบ้าน ปรากฏหนุ่มใจดีอาสาส่งถึงบ้าน
          วันที่ 22 มีนาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า ชาวเน็ตพากันชื่นชมและแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Aniruth Phongaim ซึ่งเป็นพนักงานไปรษณีย์ไทยรายหนึ่ง ที่เผยภาพตากับยายนั่งบนรถตู้ขนส่งพัสดุ พร้อมระบุข้อความว่า "ร้อนหน่อยนะตากับยาย เจอหน้าโรงพยาบาลตาคลี ไม่มีรถกลับบ้าน ทีมรับฝากเลยพามาส่งถึงบ้าน ขอบคุณไปรษณีย์ไทยครับ"

หนุ่มไปรษณีย์

หนุ่มไปรษณีย์
          ขณะที่เพจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติม โดยนายอนิรุทธิ์ ฟองเอม เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เผยว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่รับฝากนอก วิ่งผ่านเส้นนี้ประจำ พอดีเห็นคุณตาคุณยายเดินจูงมือกันที่หน้าโรงพยาบาลตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงจอดรถถาม ได้รับคำตอบว่าตอนขามา เหมารถมา แต่ขากลับเขาคิดร้อยกว่าบาท มันแพงไปหน่อย ตนจึงอาสาไปส่งถึงบ้าน และเมื่อถึงบ้านตากับยายถามว่าคิดเงินเท่าไร ตนจึงบอกไปว่ารถหลวงนั่งฟรีครับ ซึ่งทั้งคู่ก็ยิ้มและขอบใจ

          ทั้งนี้ นายอนิรุทธิ์ เป็นเจ้าหน้าที่รับฝาก ปณ.ตาคลี ที่ทำงานมานานกว่า 16 ปี โดยชาวเน็ตจำนวนมากพากันชื่นชมน้ำใจ พร้อมแซวว่าส่งตากับยายรวดเร็วเหมือน EMS และหวังว่าจะไม่ถูกใครตำหนิที่นำรถหลวงมาทำเรื่องดี ๆ อย่างนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Aniruth Phongaim, เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไปรษณีย์ อาสาส่งตา-ยาย ถึงบ้าน หลังเห็นจับมือกัน เดินคอตกหน้า รพ. อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 10:33:07 29,117 อ่าน
TOP