x close

รู้จัก อันเดร์ นิลเซ็น นายแบบ ถ่ายหวิวคู่ เป้ย ปานวาด

      เป้ย ปานวาด - อันเดร์ นิลเซ็น
เป้ย ปานวาด - อันเดร์ นิลเซ็น

เป้ย ปานวาด - อันเดร์ นิลเซ็น
เป้ย ปานวาด - อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น
เป้ย ปานวาด - อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น


เป้ย ปานวาด - อันเดร์ นิลเซ็น



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่, รายการ 07 โชว์, gayterday.com

          อุ๊ยตาย!...ว๊ายกรี๊ด ร้อนอีกแล้วค่ะคุณขา ก็ภาพแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซ็ตล่าสุดของแม่สาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่แนบอก(อิ่ม)กับนายแบบหนุ่มหุ่นทรมานใจสาว ชนิดอึ้ง ทึ่ง เสียว!!!

          โดยสาว เป้ย ปานวาด เปลือยอกท่อนบน (ว่ากันว่า มีแผ่นสติ๊กเกอร์สีเนื้อปิดจุกเป็นตัวช่วยเซฟชิ้นเดียวเท่าน้าน)  ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นเฟิร์มคลอเคลียนายแบบหนุ่มลูกครึ่งที่มีนามว่า อันเดร์ นิลเซ็น งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ อิจฉานาย อันเดร์ นิลเซ็น กันยกใหญ่ ว่าแต่นายแบบหนุ่มคนนี้เป็นใครมาจากไหน เราไปค้นโปรไฟล์ของ อันเดร์ นิลเซ็น มาฝากกันค่ะ

          อันเดร์ นิลเซ็น หนุ่มลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 22 ปี เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2530 เขาก้าวเข้าสู่วงการครั้งแรกกับการประกวดเฟ้นหาพระเอก-นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 7 กับโครงการ สู่ฝันปั้นดาว เมื่อปลายปี พ.ศ.2550 และ อันเดร์ นิลเซ็น ก็โชว์ฝีมือได้ยอดเยี่ยมชนะใจกรรมการ คว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้สำเร็จ หลังจากนั้น อันเดร์ นิลเซ็น ก็ต้องเจอกับข่าวสกัดดาวรุ่ง เมื่อเจอข่าวปล่อยภาพที่ อันเดร์ นิลเซ็น เคยถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ โชว์สุดหวิว พร้อมทั้งข่าวลือว่าหนุ่มคนนี้น่ะแท้จริงแล้ว เคยถ่ายนู้ด ให้กับหนังสือปลุกอารมณ์ชาวเกย์มาก่อน 


อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ อันเดร์ นิลเซ็น ก็ได้ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยถ่ายนู้ดแต่อย่างใด และภาพที่ถ่ายก็เป็นแค่แฟชั่นเซ็กซี่ ไม่ใช่หนังสือปลุกใจเกย์อย่างที่ลือ...

          "กับข่าวที่บอกว่าผมเป็นนายแบบนู้ดมาก่อน ไม่ใช่เรื่องจริงเลยครับ ผมเป็นแค่นายแบบธรรมดา ๆ ถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้าทั่ว ๆ ไป ซึ่งทั้งหมดที่ผมถ่ายก็เป็นนิตยสารธรรมดาที่มีวางขายตามท้องตลาด แล้วก็ถ่ายตอนอายุ 16-17 ปี ตั้งแต่ผมมาอยู่เมืองไทยใหม่ ๆ ตอนนั้นยังพูดไทยไม่ได้เลย ยืนยันว่าไม่ใช่หนังสือเกย์ หรือหนังสือโป๊อย่างที่ใคร ๆ เข้าใจ แต่ผมก็ไม่ปฏิเสธนะว่าแฟชั่นบางเซ็ตที่เคยถ่าย ค่อนข้างหวือหวา แรงสุดโป๊สุด ก็ในแมกกาซีนผู้หญิงที่เป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำ มีการโชว์รูปร่างนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่ถึงกับโป๊จนน่าเกลียด ที่สำคัญก็เป็นภาพที่ถ่ายไว้นานเป็นปี ๆ แล้ว" อันเดร์ นิลเซ็น แจง

          หลังผ่านมรสุมข่าวลูกใหญ่ อันเดร์ นิลเซ็น ก็มีงานในวงการบันเทิงทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบลงนิตยสาร ถ่ายโฆษณา นีเวีย, พอนด์ส, หมากฝรั่งยี่ห้อดังคู่กับ พอลล่า เทเลอร์ ผ่านงานละครเรื่อง กำนันอี๊ด เพื่อนนิรมิต และอื่น ๆ  อีกมากมาย ทว่าบทบาทที่ได้รับก็ยังไม่ทำให้ อันเดร์ นิลเซ็น เป็นที่รู้จักมากนัก

          ปลายปี พ.ศ.2552 อันเดร์ นิลเซ็น ตัดสินใจฟิตหุ่นลงประกวดโครงการเฟ้นหาสุดยอด 4 หนุ่มฮอตแห่งปี "Men Intrend Man of The Year 2009" และ อันเดร์ นิลเซ็น ก็ได้เป็น 1 ใน 4 หนุ่มฮอตปี 2009 ก็แหม..ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ แถมหุ่นยังเปรี้ยะซะขนาดนี้ กรรมการเลยยกโล่ให้เป็นหนุ่มฮอตแห่งปีไปอย่างไม่ต้องสงสัย

อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น


          ส่วนเรื่องหัวใจของนาย อันเดร์ นิลเซ็น มีข่าวว่าหนุ่มตาหวานคนนี้เพิ่งจะเสียท่าถูกแฟนสาวชื่อ เค้ก หรือ ฝ้าย ที่คบหากันมาเกือบ 2 ปี เชิดเงินที่วางแผนจะลงทุนทําธุรกิจร่วมกันหนีไป มูลค่ากว่าล้านบาท ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ก็ทำให้หนุ่ม อันเดร์ นิลเซ็น เสียใจเป็นอย่างมาก เพราะรักและไว้ใจแฟนสาวมาตลอด จนถึงกับเอ่ยปากว่าเข็ดกับเรื่องความรักและขอพักเรื่องพวกนี้ไปก่อน...

          "ปกติผมรักใครแล้ว ก็จะทุ่มเทให้ทุกอย่าง ซึ่งเราสองคนคบกันมาประมาณปีกว่า ๆ ช่วงที่คบกันก็ได้ตกลงกันว่าจะทําธุรกิจร้านอาหาร ผมก็ไว้ใจเขา โดยโอนเงินส่งให้ตลอด รวม ๆ แล้วประมาณหลักล้าน โดยที่ไม่มีหลักฐานว่ามีการทําธุรกิจใด ๆ เลย มีแต่หลักฐานการโอนเงินของผมเท่านั้น ทั้งหมดเป็นการเชื่อใจคน จนนานวันเข้า ผมก็เริ่มจับได้ว่าเขาโกหกผมหลาย ๆ อย่าง ผมจึงขอเป็นฝ่ายเลิกและเรียกให้เขามาคุยเรื่องการทําธุรกิจกัน แต่เขาก็ไม่ยอมมา บ่ายเบี่ยงตลอด พอเรามารู้ทีหลังว่าเขาไม่ได้คบกับเราเป็นแฟนคนเดียวก็ยิ่งเสียใจมากขึ้นไปอีก" อันเดร์ นิลเซ็น กล่าว

          ส่วนผลงานล่าสุดของ อันเดร์ นิลเซ็น ก็เห็นจะเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ที่ถ่ายคู่กับดาราสาว เป้ย ปานวาด ซึ่งกำลังเป็นประเด็นฮอตในโลกไซเบอร์ โดยหนุ่ม อันเดร์ นิลเซ็น กลับมาพร้อมกับลุคใหม่ แต่ยังหล่อสดใสเหมือนเดิม (ว่าไหม)

อันเดร์ นิลเซ็น


ประวัติส่วนตัว อันเดร์ นิลเซ็น

ชื่อ : อันเดร์ 
นามสกุล : นิลเซน
ชื่อเล่น : อันเดร์
อายุ :  20 ปี วันเกิด 31 มีนาคม 2530
น้ำหนัก :  66 กิโลกรัม
ส่วนสูง  : 179 เซนติเมตร
การศึกษา :  Bangkok school of management
กีฬาสุดโปรด  : ว่ายน้ำ, ชกมวย
นักแสดงในดวงใจ :  Jim Carrey
ละครที่ประทับใจ/เพราะอะไร  : "Friends" เพราะ มันสนุก
ความสามารถพิเศษ  : ชกมวย, เล่นฟุตบอล
งานอดิเรก : เล่นฟิตเนส, ว่ายน้ำ
ผลงานที่ผ่านมา : โฆษณา นีเวีย ,โฆษณาพอนด์ส, หมากฝรั่ง Wrigley, ละครซิทคอม เพื่อนนิรมิต
คติประจำใจ : Keep on Dreaming and it will come true


อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น
อันเดร์ นิลเซ็น

อันเดร์ นิลเซ็น





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก อันเดร์ นิลเซ็น นายแบบ ถ่ายหวิวคู่ เป้ย ปานวาด อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:37:22 185,478 อ่าน
TOP