x close

โจรหน้าตาดี สลับไอโฟนกับเครื่องปลอม โป๊ะแตกเป็นเน็ตไอดอล - ต้นสังกัดแจงแล้ว


          โจรสาวหน้าตาดี ตีเนียนสลับ iPhone ของแท้กับเครื่องปลอม ขโมยไปหน้าตาเฉย ชาวเน็ตร่วมแฉประวัติโชกโชน ขโมยของมานับไม่ถ้วน พบที่แท้เป็นเน็ตไอดอล ทางต้นสังกัดชี้แจง สั่งระงับออกอากาศทั้งหมดแล้ว

          จากกรณีเฟซบุ๊ก แม่วังสื่อสาร ได้เผยคลิปโจรสาวหน้าตาดี ตีเนียนทำเดินดูโทรศัพท์มือถือ IPhone X Max ก่อนจะค่อย ๆ หยิบมือถือของปลอมที่เป็นโมเดลออกมาจากถุงใส่ของ แล้วฉวยโอกาสตอนพนักงานร้านเผลอ สลับเอามือถือของจริงไป โดยเหตุเกิดที่ห้างแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ (อ่านข่าว : เปิดวงจรปิด โจรสาวหน้าตาดี ทำทีเดินดูไอโฟน-สลับเครื่องปลอม ออกจากร้านหน้าตาเฉย)

          ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปจำนวนมาก เพื่อช่วยกันตามหาคนร้าย ปรากฏว่ามีชาวเน็ตหลายคนให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหญิงสาวคนดังกล่าว ทั้งระบุว่า เคยมาขโมยมือถือของพนักงานร้านเสื้อผ้าที่ตลาดจตุจักร จ.ลำพูน เคยเอาแว่นตาปลอมสลับกับของแท้แล้วขโมยไป รวมถึงขโมยสินค้าในร้านเซเว่นฯ อีกด้วย เรียกได้ว่าประวัติโชกโชนจริง ๆ

โจรสาว

          ล่าสุด (21 มีนาคม 2562) เฟซบุ๊ก 95Club Love Family ต้นสังกัดของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้โพสต์ชี้แจงระบุว่า น.ส.อัญญาณี เป็นศิลปินและผู้ดำเนินรายงานในสังกัดของบริษัท เลิฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ซึ่งทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้สั่งระงับการออกอากาศของ น.ส.อัญญาณี แล้วทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า น.ส.อัญญาณี มีบทบาทในลักษณะเป็นเน็ตไอดอลบนแอปพลิเคชันหนึ่ง ของบริษัทดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก แม่วังสื่อสาร, เฟซบุ๊ก 95Club Love Family

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรหน้าตาดี สลับไอโฟนกับเครื่องปลอม โป๊ะแตกเป็นเน็ตไอดอล - ต้นสังกัดแจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2562 เวลา 22:15:28 119,285 อ่าน
TOP