x close

3 พรรคใหญ่ ปล่อยขบวนหาเสียงพื้นที่กรุงเทพฯ หวังชิงคะแนนโค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 62



          3 พรรคใหญ่ ปล่อยขบวนหาเสียงพื้นที่กรุงเทพฯ หวังชิงคะแนนช่วงโค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 2562

          วันที่ 23 มีนาคม 2562 ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายสำหรับการหาเสียงในศึก เลือกตั้ง 2562 ซึ่งในวันนี้หลายพรรคการเมืองได้เดินหน้าลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อหวังเรียกคะแนนเสียงจากประชาชนในคูหา ที่จะมีการเลือกตั้งกันในวันพรุ่งนี้ (24 มีนาคม) โดยบรรยากาศในช่วงเช้าของพรรคชั้นนำนั้น มีดังนี้

           พรรคเพื่อไทย

           - ช่วงเช้ามีพิธีปล่อยขบวนรถรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยเริ่มออกจากพรรคแล้วกระจายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ จำนวน 6 สาย ทั่ว 30 เขตเลือกตั้งใน กทม. โดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และนายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกฯ พร้อมแกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส. พื้นที่กรุงเทพฯ จะร่วมเดินสายกระจายไปในแต่ละพื้นที่ หวังเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ เพราะหากคนมาใช้สิทธิ์มาก จะสามารถขจัดอำนาจที่ไม่ชอบได้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคเดียวที่บุคลากรมีศักยภาพและพร้อมนำพาประเทศให้พ้นวิกฤต

           พรรคประชาธิปัตย์

           - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส. พื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้ง 30 เขต ได้สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ก่อนปล่อยขบวนรถผู้สมัครเขตในกรุงเทพฯ กระจายไปในทุกพื้นที่ เพื่อรณรงค์หาเสียงเป็นวันสุดท้าย โดยชูนโยบาย "ประชาธิปไตยสุจริต เศรษฐกิจเข้มแข็ง" เน้นย้ำความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยและประชาชนสามารถฟันฝ่า หลุดพ้นจากภาวะเศรษฐกิจและการเมืองที่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนา


          พรรคพลังประชารัฐ

เลือกตั้ง 2562

เลือกตั้ง 2562
ภาพจาก ไทยโพสต์

           - นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค, นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พร้อมด้วยแกนนำและผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ขึ้นรถขบวนแห่ที่ติดสโลแกน "เลือกความสงบจบที่ลุงตู่" เพื่อขอเสียงสนับสนุนเป็นวันสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง โดยกระจายขบวนรถหาเสียงทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้งฝังพระนครและฝั่งธนบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 พรรคใหญ่ ปล่อยขบวนหาเสียงพื้นที่กรุงเทพฯ หวังชิงคะแนนโค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 62 อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 18:55:13 6,727 อ่าน
TOP