x close

โจรแสบ ทุบกระจกปอร์เช่ ฉกกระเป๋าหลุยส์ มูลค่ากว่าครึ่งแสน กลางวันแสก ๆ ก่อนซิ่งหนี

 

           หนุ่มจอดรถปอร์เช่ไว้หน้าร้านอาหาร เจอโจรขี่ จยย. ทุบกระจก ฉกกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง มูลค่ากว่า 5 หมื่น ด้านตำรวจแกะวงจรปิดล่าตัว
ทุบรถ
ภาพจาก อีจัน

           วันที่ 22 มีนาคม 2562 อีจัน รายงานว่า ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบเหตุมีคนทุบกระจกรถปอร์เช่ หน้าปากซอยลาดปลาเค้า 60 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบรถปอร์เช่ สีขาว สภาพกระจกฝั่งคนขับด้านซ้าย มีรอยถูกงัดทำให้กระจกหลุดมาทั้งแผง

           ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลา 13.00 น. นายสุพจน์ วรรณโรจน์ อายุ 61 ปี เจ้าของรถ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารย่านประดิพัทธ์ มารับประทานอาหารที่ร้านปากซอยจุดเกิดเหตุ จากนั้นพนักงานของร้านอาหารก็เห็นคนร้ายสวมหมวกกันน็อกสีดำขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียนมาจอด ก่อนจะทุบกระจกแล้วหยิบกระเป๋าที่วางไว้เบาะหลังแล้วขี่หนีไปทันที

ทุบรถ
ภาพจาก อีจัน

ทุบรถ
ภาพจาก อีจัน

           ด้าน นายสุพจน์ กล่าวว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปคือ กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง, เอกสารประจำตัว และสมุดเช็ค รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 บาท เบื้องต้นตำรวจจะทำการตรวจสอบวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีความตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบ ทุบกระจกปอร์เช่ ฉกกระเป๋าหลุยส์ มูลค่ากว่าครึ่งแสน กลางวันแสก ๆ ก่อนซิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 16:10:09 7,844 อ่าน
TOP