x close

แยกวัดใจ กระบะซิ่งหลบบัสกลางสี่แยก ไถลชน จยย. ร่างกระเด็นเจ็บ งานนี้ใครผิด !?


 
               โซเชียลเถียงสนั่น คลิปอุบัติเหตุสี่แยกวัดใจ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รถกระบะซิ่งหักหลบรถบัส ก่อนไถลไปชนกับ จยย. ทำคนขี่ร่างปลิวกระเด็นบาดเจ็บ ด้านตำรวจยังไม่ฟันธง ใครผิด ใครถูก !?


             จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chanchai Sawangchang ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถยนต์ตัวเอง ระหว่างจอดรอข้ามสี่แยกถนน สายใยรัก อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จู่ ๆ รถบัสขนาดใหญ่ขับออกมาจากถนนแยกฝั่งตรงข้าม แต่ยังไม่ทันข้ามมาถึงอีกฝั่ง ได้จอดหยุดรอให้รถวิ่งผ่านไปก่อน กระทั่งมีรถกระบะที่วิ่งมาทางตรง ขับมาด้วยความเร็วและได้เบรกกะทันหัน ส่งผลให้คุมรถไม่อยู่รถไถลมาทางซ้ายแล้วพุ่งชนกวาดเอารถจักรยานยนต์ที่จอดรอข้ามฝั่ง ปลิวกระเด็นบาดเจ็บทันที

             โดยเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ว่าใครผิด ใครถูกกันแน่ ส่วนใหญ่มองว่า รถบัสเป็นฝ่ายผิดเพราะขับรถยื่นออกมาขวางถนนก่อน ขณะที่บางส่วนกลับมองว่า รถกระบะขับมาด้วยความเร็วน่าจะเป็นฝ่ายผิดที่ไม่ยอมชะลอ เนื่องจากเป็นทางแยก


              เกี่ยวเรื่องนี้ ล่าสุด (23 มีนาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ร.ต.อ. สมคิด บุญลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เผยว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (22 มีนาคม) ซึ่งขณะนี้ยังไม่แน่ชัดว่าใครผิด ใครถูก และทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใดทั้งสิ้น เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บเสียก่อน

              ขณะที่ฝ่ายคนขับรถกระบะ ให้การแต่เพียงว่า พยายามหักหลบรถบัสขนาดใหญ่ ที่จู่ ๆ ก็ขับยื่นหัวออกมาขวางถนนกะทันหัน ซึ่งหลังเกิดเหตุฝ่ายรถบัสกลับไม่ได้สนใจ และขับจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

              อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อมูลจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ และสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายต่อไป
 
อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แยกวัดใจ กระบะซิ่งหลบบัสกลางสี่แยก ไถลชน จยย. ร่างกระเด็นเจ็บ งานนี้ใครผิด !? อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2562 เวลา 16:30:34 12,820 อ่าน
TOP