x close

สาวเจอลุงโรคจิต ลวนลามบนรถเมล์ ล้อมจับแต่หนีไปได้ - ตร. ไม่รับแจ้ง ชี้ไร้หลักฐาน


          สาวเล่าเรื่อง เจอลุงโรคจิต ไล่ลวนลามหญิงบนรถเมล์ ล้อมจับแต่หนีไปได้ ด้านตำรวจไม่รับแจ้งความ เหตุไร้หลักฐาน ถ่ายรูปไว้แต่ให้ไปพรินต์มา ชี้โรงพักไม่มีเน็ต

          วันที่ 22 มีนาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chatld Mnw เล่าประสบการณ์ที่โดนชายสูงวัยรายหนึ่งลวนลามบนรถเมล์สาย 522 ใจความว่า เธอขึ้นรถเมล์มาได้ไม่นาน ชายรายนี้ก็มาเบียดจากด้านหลังจนเป้ามาโดน เธอจึงบอกว่าอย่าเบียด แต่อีกฝ่ายก็ไม่หยุด บอกให้สลับมายืนด้านหน้าก็ไม่มา จนเธอต้องย้ายไปยืนด้านหลังเอง 

          จากนั้นไม่นาน พบว่าชายรายนี้ยังไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับหญิงคนอื่นบนรถอีก จนมีคนเห็นเหตุการณ์แล้วตะโกนด่าว่าทำอะไร โดยเจ้าตัวปฏิเสธ แต่ก็มีหลายคนที่ยืนยันว่าถูกลวนลามทั้งในวันดังกล่าวและก่อนหน้านี้ ทำให้คนขับรถเมล์ได้ปิดประตูเพื่อกักตัวผู้ก่อเหตุไว้ ก่อนที่เจ้าของโพสต์จะลงไปถ่ายภาพชายรายนี้ไว้ และโทร. แจ้ง 191 เพื่อเรียกตำรวจ แต่ระหว่างที่ชุลมุนกันอยู่นั้น ชายรายดังกล่าวก็ฉวยโอกาสวิ่งหนีข้ามแยกเกษตรฯ ไป


          หลังจากรอแล้วไม่มีตำรวจมา เธอพร้อมผู้เสียหายและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าแจ้งความ ตำรวจทำแค่เพียงลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากไม่มีหลักฐาน และไม่รู้จักชื่อของผู้ก่อเหตุ โดยทางตำรวจแนะนำว่าถ้าเจออีกให้ตะโกน ส่วนรูปของผู้ก่อเหตุนั้น ตำรวจให้ผู้เสียหายไปพรินต์มา เนื่องจากที่โรงพักไม่มีอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้เสียหายต้องนำรูปมาให้ในวันอื่น แม้จะเป็นที่สังเกตว่าในโรงพักมีเครื่องพรินต์อยู่บนทางเดิน และมีคอมพิวเตอร์อยู่หลายเครื่องก็ตาม

          หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างรู้สึกเห็นใจผู้เสียหาย ที่เหมือนหนีเสือปะจระเข้ รวมทั้งเร่งรัดให้ตำรวจมีการเอาผิดชายโรคจิตรายนี้โดยเร็ว 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอลุงโรคจิต ลวนลามบนรถเมล์ ล้อมจับแต่หนีไปได้ - ตร. ไม่รับแจ้ง ชี้ไร้หลักฐาน อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 16:02:27 15,236 อ่าน
TOP