x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ผัวหึงโหด ปาดคอเมีย-เพื่อน เจ็บหนัก หนีตำรวจเข้าป่า ก่อนผูกคอตายบนต้นไม้ดับ

| 11,346 อ่าน

 

          ชายหึงโหด ปาดคอเมียและเพื่อนบาดเจ็บ ก่อนขับรถเข้าป่าละเมาะ ผูกคอตายหนีความผิด

 

          วันที่ 23 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก Lannapost ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้ติดตามรถยนต์ต้องสงสัยผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนพบจอดอยู่ภายในถนนลูกรังป่าละเมาะ บ้านใหม่ หมู่ 2 ต.บ้านสา อ.เกาะคา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ที่บริเวณประตูฝั่งคนขับเปื้อนเลือด ภายในป่าห่างออกไป 300 เมตร พบศพคนผูกคอตาย ทราบชื่อคือ นายสำราญ ตาลากุล ผู้ก่อเหตุที่กำลังตามหาตัวอยู่

          เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลเกาะคาว่า ได้รับตัวผู้บาดเจ็บถูกของมีคมปาดคอ จำนวน 2 ราย เหตุเกิดขึ้นที่บริษัทเอกรัฐบริการ ต.ศาลา อ.เกาะคา ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายสุชาติ และหญิง 1 ราย คือนางจิตรา ซึ่งเป็นภรรยาของนายสำราญ ผู้ก่อเหตุ คาดว่า สาเหตุเกิดจากความหึงหวง

          ด้านเพื่อนคนงาน เล่าว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก่อนที่นายสุชาติจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือหลังจากถูกปาดคอแล้ว ส่วนนายสำราญ คาดว่าจะกลัวความผิดที่ตัวเองก่อจึงขับรถหลบหนีไปผูกคอตายดังกล่าว

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงโหด ปาดคอเมีย-เพื่อน เจ็บหนัก หนีตำรวจเข้าป่า ก่อนผูกคอตายบนต้นไม้ดับ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 15:51 11,346 อ่าน
TOP