x close

เบน ชลาทิศ ละอายใจ ต่อยผู้หญิงเบ้าตาแตก ลั่นจากนี้รายได้ 10% มอบให้สังคม

          เบน ชลาทิศ เปิดใจ หลังทำร้ายร่างกายหญิงสาว ตบหน้า-ต่อยเบ้าตาจนบวมช้ำ เสียใจและขอโทษจากใจจริง ยอมรับละอายใจมากในสิ่งที่ทำไป หวังว่าสังคมจะให้อภัย ลั่น จากนี้ 1 ปี รายได้จากทุกช่องทางจะหัก 10% เพื่อมอบให้สาธารณประโยชน์


          เบน ชลาทิศ

          จากกรณี น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อ ระบุว่า ถูกนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกาย ตบหน้า และต่อยเบ้าตาจนเขียวช้ำ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

          ล่าสุด (23 มีนาคม 2562) ห้องข่าวบันเทิง รายงานสัมภาษณ์ เบน ชลาทิศ เปิดใจครั้งแรกหลังเกิดเหตุดังกล่าว โดยเจ้าตัวยังรู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และที่ออกมาพูดวันนี้ไม่อยากแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น เนื่องจากทางคู่กรณีได้ให้ปากคำตำรวจไปหมดแล้ว จึงขออนุญาตไม่พูดถึง

          ตนกับคู่กรณีมีการติดต่อกันอยู่ตลอด ไม่ได้หายไปไหน และได้เจรจาไกล่เกลี่ยค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าชดเชยต่าง ๆ ตามที่คู่กรณีเรียกร้องมาตามสมควร โดยตนอยากใช้ช่องทางนี้ขอโทษคู่กรณีอีกครั้ง ซึ่งตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ขอโทษทุกคนที่รู้จัก เบน ชลาทิศ ด้วย ถ้าทำให้พวกเขาผิดหวังกับการกระทำในครั้งนี้ของตน

เบน ชลาทิศ

          ทั้งนี้ ตนไม่มีสิทธิ์แก้ตัวใด ๆ นอกจากคำว่าขอโทษจริง ๆ แต่คนเราการกระทำย่อมสำคัญกว่าคำพูด ดังนั้น ตนขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง โดย 1 ปีหลังจากนี้ตนจะบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณประโยชน์ ซึ่งทุกงานของตนหลังจากนี้ รายได้ทุกอย่างที่จะได้รับในนามของ เบน ชลาทิศ ตนจะหักออก 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อมอบให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ที่สร้างประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งการที่ตนตัดสินใจทำแบบนี้ไม่ได้ต้องการจะลบล้างความผิดแต่อย่างใด แต่อยากให้รับรู้ถึงความจริงใจ ว่าตนเสียใจและละอายใจกับการกระทำของตนจริง ๆ และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยจากทุกท่าน

          อย่างไรก็ตาม เบนยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับคู่กรณี ซึ่งหลังจากนี้น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสม ส่วนเมื่อถามถึงสาเหตุของเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม เพราะคู่กรณีลงบันทึกประจำวันไปหมดแล้ว หากพูดอะไรคลาดเคลื่อนไปจะมีปัญหาเปล่า ๆ

          สภาพจิตใจของตนตอนนี้ ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก พร้อมยอมรับผิดทุกกรณีแต่เพียงผู้เดียว ส่วนตัวเป็นคนอ่อนไหว โดยเฉพาะข่าวเรื่องใครทำร้ายร่างกายใคร เพราะทุกคนไม่มีสิทธิ์ทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนรู้สึกละอายใจอย่างมากที่เป็นต้นเหตุ ส่วนที่โซเชียลต่อว่าตนนั้น ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่ตนสมควรได้รับ


เบน ชลาทิศ
 

          ส่วนหลังจากนี้ จะเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจเมื่อไรนั้น ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเข้ามา ท้ายที่สุดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสอนให้รู้ว่า คนเราต้องมีสติ เพราะหากไม่มีสติ สิ่งที่เราปฏิญาณตนหรือยึดมั่นมาตลอดชีวิต เราอาจทำมันไปโดยเราไม่ได้ตั้งใจก็ได้


 


เบน ชลาทิศ

เบน ชลาทิศ
ภาพจาก  Instagram benchalatit

เบน ชลาทิศ
ภาพจาก  Instagram benchalatit

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ห้องข่าวบันเทิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบน ชลาทิศ ละอายใจ ต่อยผู้หญิงเบ้าตาแตก ลั่นจากนี้รายได้ 10% มอบให้สังคม อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2562 เวลา 20:46:56 39,402 อ่าน
TOP