x close

ชื่นชม ตำรวจตัดสินใจนาทีชีวิต ทุบกระจกรถช่วยครูหมดสติ ส่งโรงพยาบาลทันเวลา


          นาทีชีวิต...ครูชายเกิดอาการชัก หมดสติขณะขับกระบะ รถเสียหลักตกข้างทาง พลเมืองดีพยายามช่วย แต่รถปิดล็อกทุกประตู ตำรวจผ่านมาตัดสินใจทุบกระจกรถช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที
          วันที่ 24 มีนาคม 2562 มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ได้โพสต์คลิปนาทีชีวิตพลเมืองดีพบรถตกข้างทาง จึงเข้าไปดูเห็นคนขับหมดสติจึงพยายามเปิดประตูรถเพื่อช่วยเหลือ แต่ประตูรถถูกล็อกอยู่จึงยังทำอะไรไม่ได้ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุตัดสินใจทุบกระจกรถให้ความช่วยเหลือคนขับทันที

          ทั้งนี้ คนโพสต์ระบุว่า "คนขับเป็นคุณครูชื่อ นายอานนท์ณัฎฐ์ แสงรัตน์ เกิดอาการชัก หมดสติรถเสียหลักลงข้างทาง บริเวณก่อนถึงสามแยกหน้า อบต.ผาตั้ง ประมาณ 700 เมตร อ.สังคม จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่ได้ทุบกระจกด้านข้างรถกระบะ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัย ซึ่งแพทย์แจ้งว่า อาการของผู้ป่วยเกิดจากภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ ขอชื่นชมในการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยได้ทันท่วงที

          1. ส.ต.ท. บดินทร์ มาตเลิง ผบ.หมู่ ป.สภ.สังคม
          2. ส.ต.ต. วุฒิพงษ์ คำเอก ผบ.หมู่ ป.สภ.สังคม และ พลเมืองดีทุก ๆ ท่าน"


          ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาชื่นชมการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพลเมืองดีที่มีน้ำใจให้การช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา จนอาการปลอดภัย 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม ตำรวจตัดสินใจนาทีชีวิต ทุบกระจกรถช่วยครูหมดสติ ส่งโรงพยาบาลทันเวลา อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2562 เวลา 15:56:29 15,591 อ่าน
TOP