x close

ลุงมิ่ง ยิ้มแฉ่ง มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เชื่อวันนี้ ปชช. ออกมาลงคะแนนถล่มทลาย

          มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ เดินทางมาเลือกตั้ง หน่วยที่ 15 เขตสวนหลวง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เชื่อประชาชนจะออกมาใช้สิทธิ์กันจำนวนมาก
มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้เดินทางมาตรวจสอบรายชื่อและเข้าคิวใช้สิทธิ์เลือกตั้ง บริเวณหน่วยที่ 15 แขวงและเขตสวนหลวง เขตเลือกตั้งที่ 20 เต็นท์บริเวณหน้าหมู่บ้านปัญญา ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

          โดย นายสิ่งขวัญ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนหลังใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ว่า อยากเชิญชวนประชาชนคนไทยให้ออกมาใช้สิทธิ์กันมาก ๆ เพราะห่างหายจากการเลือกตั้งมานานมากแล้ว ซึ่งการได้เห็นประชาชนออกมารอใช้สิทธิ์กันตั้งแต่เช้าทำให้ตนเองเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีประชาชนออกมาเลือกตั้งเป็นจำนวนมากอีกครั้งหนึ่ง ส่วนตนเองก็การได้ออกมาเลือกตั้งก็เป็นการใช้สิทธิ์ในฐานะประชาชนคนไทยเช่นกัน

          ทั้งนี้ สำหรับหน่วยเลือกตั้งที่ 15 มีจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 820 คน โดยนอกจากนายมิ่งขวัญ แล้ว ยังมีบุคคลสำคัญ อาทิ นายพิชัย รัตตกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี ลำดับที่ 189 และนายพิจิตต รัตตกุล อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลำดับที่ 201

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงมิ่ง ยิ้มแฉ่ง มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เชื่อวันนี้ ปชช. ออกมาลงคะแนนถล่มทลาย อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 13:59:36 3,965 อ่าน
TOP