x close

หนุ่มเตือน เจอกะเทยนักไถ ดักตรงมุมมืด-ตระเวนขู่ขอเงินค่ารถ ชี้ไม่ได้ทำครั้งแรก

 

          โซเชียลโพสต์เตือน หนุ่มกลับบ้านดึกระวัง ถูกกะเทยร่างใหญ่ ตระเวนออกไถ่เงิน อ้างลืมกระเป๋า ไม่มีเงินกลับบ้าน     
มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ
ภาพจาก เพจ Social Hunter v.7

          เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2562 เพจ Social Hunter v.7 ได้มีการโพสต์คลิปเตือนภัยกะเทยในตำนาน ที่มีพฤติกรรมออกตระเวนขอเงินอ้างว่าเป็นค่ารถกลับบ้าน บริเวณย่านลาดพร้าว สุขุมวิท BTS หากใครไม่ให้ก็จะถูกต่อว่า และคุกคาม แถมกะเทยคนดังกล่าวยังมีรูปร่างสูงใหญ่ ขนาดผู้ชายยังต้องหวั่น

           โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เก่าปีที่แล้ว ขณะที่กะเทยคนดังกล่าวกำลังยืนไถเงินจากชายที่ตัวเล็กกว่า จากนั้นคนถ่ายคลิปก็เกินเข้าไปใกล้พร้อมพูดว่า ยังไม่เลิกพฤติกรรมแบบนี้อีกหรือ แจ้งตำรวจจับได้นะ จากนั้นกะเทยคนดังกล่าวก็รีบเดินออกไปอย่างรวดเร็ว

           ทั้งนี้ ทราบว่าก่อนจะถ่ายคลิปดังกล่าว ชายคนที่ถ่ายคลิปไว้ได้เจอกะเทยรายนี้ทำทีเข้ามาขอเงินค่ารถแล้วรอบหนึ่ง ในช่วงดึก ๆ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าไม่มีเงินและติดต่อเพื่อนไม่ได้ แต่เมื่อให้เงินไปด้วยความสงสาร กะเทยรายนี้ก็จะเดินจากไปโดยไม่ขอบคุณสักคำ

มิจฉาชีพ

           ขณะที่ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wisaruth Wisidh ก็ได้เจอเข้ากับกะเทยคนดังกล่าว ช่วงก่อนซอยสุขุมวิท 31 โดยเข้ามาดักตรงมุมมืด บอกว่าจะไปขึ้นรถที่ขนส่งแต่ไม่มีเงินเลย ขอเงินสัก 180 บาท พอตนไม่ให้ก็มาต่อว่าตน จนมีปากเสียงกัน จากนั้นเมื่อตนกลับมาถึงห้องก็มีคนเจอว่ากะเทยรายนี้เคยก่อเหตุมาเยอะมาก แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะไม่มีเหตุทำร้ายร่างกาย



มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ
 

 
ข้อมูลจาก เพจ Social Hunter v.7, เฟซบุ๊ก Wisaruth Wisidh
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเตือน เจอกะเทยนักไถ ดักตรงมุมมืด-ตระเวนขู่ขอเงินค่ารถ ชี้ไม่ได้ทำครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 13:50:58 11,450 อ่าน
TOP