x close

สลด หญิงสวมชั้นใน ดิ่งตึกชั้น 18 ดับ จ่อประสานญาติหาสาเหตุการตาย

          หญิงสวมชั้นในตัวเดียว กระโดดจากห้องพักชั้น 18 ดับปริศนา ตร. เร่งสอบญาติหาสาเหตุเสียชีวิต
ตายปริศนา

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.ท. นพัฒน์ สุทธยดิลก รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากอาคารสูงเสียชีวิต บริเวณริมรั้วของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สถานีไฟฟ้าแรงสูง บางกะปิ ถนนรามคำแหง แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบร่าง น.ส.นฤมล รักไทย อยู่บริเวณริมรั้ว สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย สวมเพียงยกทรงสีขาวตัวเดียว แขนขาหักผิดรูป นอนจมกองเลือด

          โดยจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายตกลงมาจากห้องพักชั้นที่ 18 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบประสานฝ่ายนิติบุคคลขึ้นไปตรวจสอบห้องพักของผู้เสียชีวิต โดยหลังจากตรวจสอบพบว่าประตูห้องล็อกจากด้านใน โดยมีโซ่เลื่อนคล้องอีกชั้น และภายในห้องไม่พบการรื้อค้นแต่อย่างใด

          ร.ต.ท. นพัฒน์ กล่าวว่า ผลการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 18 เพื่อฆ่าตัวตาย โดยเจ้าหน้าที่จะทำการเรียกญาติผู้ตายมาสอบถามหาสาเหตุการตายอีกครั้ง จากนั้นจะมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ตายปริศนา
ภาพจาก อีจัน

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม พบว่าทางเพจ อีจัน ได้ลงประกาศหาเบาะแสของ น.ส.นฤมล ที่หายตัวตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยพบว่าก่อนที่เธอจะหายตัว ผู้ตายมีอาการคล้ายซึมเศร้า คุมสติไม่ได้ หลง ๆ ลืม ๆ กระทั่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาเริ่มมีอาการเพ้อ หลงทาง และหวาดกลัวไม่รู้ว่าเพราะอะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หญิงสวมชั้นใน ดิ่งตึกชั้น 18 ดับ จ่อประสานญาติหาสาเหตุการตาย อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 13:48:11 14,190 อ่าน
TOP