x close

หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้ง ทะลุเข้าหน่วยเลือกตั้ง ชนกระจาย ก่อนจอดสงบหน้าคูหา

          หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้ง พุ่งเข้าไปในหน่วยเลือกตั้ง ชนรถชาวบ้านกระจัดกระจาย เผยจะไปทำบุญที่วัดใกล้ ๆ คูหา แล้วมาหักหลบกรวยส้มจนหลุดโค้ง รับงง ทุกอย่างเร็วมาก


          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. สุทธิ์พงษ์ คำนาน สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี รุดเข้าตรวจสอบ หน่วยเลือกตั้ง ที่ 5 ในพื้นที่หมู่ 5 ต.คุ้งน้ำวน อ.เมืองราชบุรี จ.ราชุบรี หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนขับรถยนต์พุ่งเข้าไปในหน่วยเลือกตั้ง โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีเทา จอดอยู่ในศาลาประชาคม ที่ใช้เป็นหน่วยเลือกตั้ง สภาพด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ได้หาเชือกมากั้นเอาไว้

          นอกจากรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่ยังพบพาหนะของชาวบ้านที่มาใช้สิทธิ์ ได้รับความเสียหาย 2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ สภาพพังยับเยิน เจ้าของทราบชื่อคือ นายสาโรช (สงวนนามสกุล) อีกคันที่เสียหายเป็นรถจักรยานยนต์ดัดแปลงพ่วงข้าง ผู้ขับขี่ชื่อนายอภิสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) ได้รับบาดเจ็บหลายแห่งทั่วร่างกาย ทั้งรอยฟกช้ำและบาดแผล เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันทำปฐมพยาบาลเบื้องต้นและทำแผลให้

          คนขับรถเก๋งทราบชื่อคือ นายวัชระ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพตกใจขวัญเสีย เล่าว่าตนเองขับรถมาจาก จ.กาญจนบุรี กำลังจะไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ไม่ไกลกับหน่วยเลือกตั้ง เมื่อผ่านมาถึงทางโค้ง พบว่ามีกรวยจราจรสีส้มตั้งอยู่กลางถนน

          ตนจึงหักหลบและทำให้รถเสียหลักไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่กำลังชะลอจอดที่หน้าคูหาจนกระเด็นไป ส่วนรถของตนก็พุ่งไปจอดสงบนิ่งด้านใน โดยตนยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีทรัพย์สินได้รับความเสียหายต่อ นายวัชระ หลังจากนี้ก็จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนหน่วยเลือกตั้งดังกล่าวก็ยังคงเปิดให้ประชาชนเข้าไปเลือกตั้งต่อตามปกติ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้ง ทะลุเข้าหน่วยเลือกตั้ง ชนกระจาย ก่อนจอดสงบหน้าคูหา อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 13:46:32 4,309 อ่าน
TOP