x close

พิธีก็ต้องมี หน้าที่พลเมืองก็ต้องมา สาวนุ้ยเลยไปคูหาทั้งชุดแต่งงานสุดสวย

          เจ้าสาวมุสลิม ใน จ.สตูล เดินทางไปเลือกตั้งในชุดแต่งงานแสนสวย หน้าพร้อมจัดเต็ม หย่อนบัตรปุ๊บ กลับเข้างานไปต้อนรับแขกต่อได้ทันที เพราะงานแต่งงานก็ต้องมี หน้าที่พลเมืองก็สำคัญ 

เลือกตั้ง 2562

          วันเลือกตั้งในวันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับคนไทย ประชาชนทั่วประเทศต่างพร้อมใจกันทยอยเดินทางไปยังคูหา เพื่อใช้สิทธิ์ใช้เสียง ลงคะแนนเลือก ส.ส. เข้ามาบริหารประเทศ บรรยากาศการเลือกตั้งในแต่ละที่ก็เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า เพราะประชาชนจำนวนไม่น้อยเดินทางมารอกันตั้งแต่เช้าตรู่ 

          เช่นเดียวกับที่หน่วยเลือกตั้งแห่งหนึ่ง ใน อ.ฉลุง จ.สตูล และการปรากฏตัวของเจ้าสาวชาวมุสลิมคนหนึ่งทำให้บรรยากาศที่คูหาดูสบายตาสบายใจไปในทันที เพราะเธอมาในชุดนิกะห์เลยทีเดียว 

เลือกตั้ง 2562

          หญิงสาวดังกล่าวคือผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wissanee Changlek โดยในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นั้น นอกจากจะเป็นวันเลือกตั้งแล้ว ยังเป็นวันสำคัญอย่างมากในชีวิตของเธอ นั่นก็คือวันแต่งงาน และด้วยความที่พิธีก็สำคัญ แต่สิทธิหน้าที่พลเมืองก็ต้องใช้ งั้นคงต้องปลีกเวลาสักแป๊บ แต่งหน้าแต่งตัวเสร็จปุ๊บยังไม่ต้องรับแขก ขอแวบไปคูหาก่อนค่า 

          โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า เจ้าสาวคนนี้มาในชุดแต่งงานสีขาวแสนสวย กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ส่งบัตรเลือกตั้งให้ บอกเลยว่าเตรียมพร้อมทุกอย่าง หย่อนบัตรเสร็จปุ๊บ กลับไปงานต่อได้ทันที โดยโพสต์ของเธอถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาชื่นชมชมเจ้าสาวคนสวย แม้ว่างานแต่งงานจะสำคัญสำหรับเธอ แต่เธอก็ไม่นอนหลับทับสิทธิ์ น่ารักจริง ๆ เลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิธีก็ต้องมี หน้าที่พลเมืองก็ต้องมา สาวนุ้ยเลยไปคูหาทั้งชุดแต่งงานสุดสวย อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 09:38:24 17,686 อ่าน
TOP