x close

พรรคเพื่อไทย เดินหน้าต่อเพื่อประชาชน ยันจุดยืนไม่ร่วมงานพรรคสืบทอดอำนาจ

          พรรคเพื่อไทย แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียงประชาชน ยันจุดยืนไม่ร่วมทำงานพรรคสืบทอดอำนาจ ชี้ไม่ว่าผลเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรจะเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนต่อ

พรรคเพื่อไทย

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ท. วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกฯ และสมาชิกพรรค ร่วมแถลงขอบคุณประชาชนหลังการปิดหีบเลือกตั้ง 2562

          โดย คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ในนามของพรรคเพื่อไทยตนเองต้องขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องประชาชนมอบให้ พรรคเพื่อไทยสัญญาว่าทุกคะแนนจะไม่สูญเปล่า จะทำงานหนักต่อไปเพื่อสร้างความสุข สร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน ขอให้มั่นใจว่าจะไม่ผิดหวังที่ได้มอบคะแนนให้


          ส่วนทิศทางของพรรคในอนาคตนั้น ต้องพิจารณาหลังจากการเลือกตั้ง พร้อมยืนยันว่าจะยึดแนวทางตามหลักการที่ระบุว่าจะไม่ร่วมงานกับพรรคที่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจของ คสช. หลังจากนี้ไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาอย่างไร ถือว่าเป็นการตัดสินใจของประชาชน ไม่ว่าใครจะได้คะแนนเสียงเป็นอันดับ 1 ก็ต้องมีสิทธิ์จัดตั้งรัฐบาล และหวังว่า ส.ว. ทั้ง 250 เสียงที่จัดตั้งขึ้นมาจากอำนาจ คสช. จะดำเนินการตามเจตนารมณ์ของประชาชน

พรรคเพื่อไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรรคเพื่อไทย เดินหน้าต่อเพื่อประชาชน ยันจุดยืนไม่ร่วมงานพรรคสืบทอดอำนาจ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2562 เวลา 21:59:09 9,733 อ่าน
TOP