x close

ชนยับบนมอเตอร์เวย์ กระบะถูกเก๋งเสยจนท้ายยก คันหลังชนต่ออีกเป็นแถว

           รถเก๋ง 4 ล้อเสยกระบะท้ายยก รถตามมาเบรกไม่อยู่เสยท้ายต่ออีก 2 คัน กลางมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตำรวจเตือนรถเยอะ มีพายุฤดูร้อน งดขับเร็ว 

            เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า เวลา 13.00 น. ตำรวจทางหลวงอ่อนนุช รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถชนบนเส้นทางมอเตอร์เวย์ สาย 7 ช่วง กม.28+900 จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดตรวจสอบ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เกิดอุบัติเหตุชนท้ายกันหลายคัน โดยรถกระบะสีดำถูกรถเก๋งพุ่งเสยด้วยความแรงจนทำให้ท้ายรถเกยขึ้นมาที่กระโปรงหน้าของรถเก๋ง ส่วนรถคันหลังอีก 2 คันเบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้ายเป็นแถวยาว  


            จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเป็นช่วงเข้าสู่เทศกาลเชงเม้ง และเป็นวันหยุดพักผ่อน ทำให้ปริมาณรถบนเส้นทางมอเตอร์เวย์ สาย 7 ค่อนข้างหนาแน่น ประกอบกับมีพายุฤดูร้อนส่งผลให้บางเวลามีฝนตก ทำให้ถนนเปียกลื่น และมีลมกระโชกแรง ส่งผลให้ทัศนวิสัยของการขับขี่ยานพาหนะจึงไม่ดีเท่าที่ควร จนหากวิ่งด้วยความเร็วอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงอยากขอความร่วมมือกับผู้ใช้เส้นทางโปรดขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อลดอุบัติเหตุ ขับช้าลงอีกนิด ช่วยลดความสูญเสียทั้งชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนยับบนมอเตอร์เวย์ กระบะถูกเก๋งเสยจนท้ายยก คันหลังชนต่ออีกเป็นแถว อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 10:00:32 37,828 อ่าน
TOP