x close

หนุ่มหื่นวันเลือกตั้ง เจอสาวสวยถูกใจ แอบถ่ายใต้กระโปรงขณะเข้าคูหาใช้สิทธิ์

 

          รวบหนุ่มหื่นวันเลือกตั้ง เห็นสาวสวยถูกใจ อดใจไม่ไหวควักมือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ขณะกำลังจะเข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่ตลาดต้นพยอม จ.เชียงใหม่

          วันที่ 24 มีนาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า หญิงสาวอายุประมาณ 23 ปี เข้าแจ้งตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังถูกชายคนหนึ่งใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ที่ตลาดต้นพยอมขณะกำลังไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยเลือกที่ตลาด

          หลังได้รับแจ้งตำรวจได้เข้าควบคุมตัวชายผู้ต้องหา อายุ 43 ปี ชาว ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางโทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ซึ่งตรวจสอบภาพในมือถือพบภาพแอบถ่ายใต้กระโปรงจริง จึงคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์

แอบถ่ายใต้กระโปรง

          โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า มาซื้อของที่ตลาดท่ามกลางคนจำนวนมาก และสังเกตเห็นหญิงสาวรายนี้หน้าตาสวยถูกใจ ทำให้อดใจไม่ไหวหยิบมือถือขึ้นมาแอบถ่ายใต้กระโปรง ทั้งนี้ หลังการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้ข้อหา กระทำการอนาจารแก่บุคคลอื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ หรือใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นวันเลือกตั้ง เจอสาวสวยถูกใจ แอบถ่ายใต้กระโปรงขณะเข้าคูหาใช้สิทธิ์ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2562 เวลา 10:01:22 8,781 อ่าน
TOP