x close

รวบ ตี๋ ฟินเวอร์ ฉก กกน. สาวผู้ช่วยพยาบาล รับเอามาสไลด์หนอน ก่อนโยนทิ้งคลอง

 
          รวบ ตี๋ ฟินเวอร์ หนุ่มโรคจิตแอบขโมยยกทรง-กางเกงใน สาวผู้ช่วยพยาบาล ไปสำเร็จความใคร่ ยอมรับมีรสนิยมทางนี้

           วันที่ 25 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สน.บุคคโล นำกำลังจับกุม นายพรชัย ผาผง หรือ ตี๋ อายุ 26 ปี เจ้าของฉายา "ตี๋ ฟินเวอร์" ผู้ต้องหาข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หลังก่อเหตุขโมยชุดชั้นในและกางเกงชั้นในหน้าห้องพักของ น.ส.อัน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้ช่วยพยาบาล เป็นเวลาหลายเดือน จนได้ร้องเรียนให้ห้องพักติดกล้องวงจรปิด ก่อนจะกลายเป็นหลักฐานนำมาซึ่งการจับกุมครั้งนี้

           จากการสอบสวน นายพรชัย พบว่าเป็นผู้อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกันกับผู้เสียหาย ที่ผ่านมาเคยถูกจับกุมคดีพยายามจำหน่ายกัญชา ศาลตัดสินให้รอลงอาญา จนพรรคพวกตั้งฉายาให้เล่น ๆ ว่า "ตี๋ ฟินเวอร์" โดยสารภาพว่า มีรสนิยมชอบสำเร็จความใคร่กับชุดชั้นในหญิงสาว จึงย่องขึ้นบันไดไปขโมยกลางดึก เพื่อนำมาช่วยเหลือตัวเอง พอเสร็จกิจก็จะนำไปโยนทิ้งในคลองใกล้กับอพาร์ตเมนต์เพื่อทำลายหลักฐาน

ฉก กกน. สาว เอามาสไลด์หนอน

           เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนผู้เสียหายรายใดสงสัยว่าเคยถูกนายพรชัย ลักขโมยชุดชั้นในไป ขอให้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.บุคคโล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ตี๋ ฟินเวอร์ ฉก กกน. สาวผู้ช่วยพยาบาล รับเอามาสไลด์หนอน ก่อนโยนทิ้งคลอง อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 14:18:40 7,402 อ่าน
TOP