x close

อภิสิทธิ์ เปิดใจเหตุลาออก ต้องรักษาสัจจะ ขอโทษพา ปชป. ไปไม่ถึงจุดหมาย

          อภิสิทธิ์ เปิดใจเหตุลาออก ฐานะหัวหน้าพรรคทำพลาดต้องแสดงสปิริต พร้อมขอโทษพา ปชป. ไปไม่ถึงจุดหมาย ยันสิ่งสำคัญของนักการเมืองคือต้องรักษาสัจจะ ต้องทำตามที่พูด  


          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Abhisit Vejjajiva  เพื่อเปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคว่า ตนเองขอขอบคุณประชาชน และคนไทยที่ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ตามระบอบประชาธิปไตย และทุกคนที่มอบคะแนนเสียงให้พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งขณะนี้ชัดเจนแล้วว่าไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตนตั้งไว้ ทั้งเรื่องอันดับที่นั่ง และจำนวนที่นั่ง โดยตนเองต้องขอโทษผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนที่ไม่สามารถผลักดันแนวคิดของเราให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้  ขณะเดียวกันต้องขออภัยเพื่อนร่วมพรรคที่ไม่สามารถช่วยให้ประสบความสำเร็จในการเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนต้องแสดงความรับผิดชอบในฐานะหัวหน้าองค์กร จึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่บัดนี้ โดยคณะกรรมการบริหารพรรคที่เหลืออยู่จะเป็นผู้รักษาการแทนกรรมการบริหารพรรค โดยจะร่วมกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ได้รับการเลือกตั้งในการพิจารณาแนวทางทำงานของพรรคที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งรัฐบาลในการทำงานในสภาต่อไป

          นอกจากนี้ยังกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้กำลังใจ ให้การสนับสนุนตนเองมาโดยตลอด พร้อมยืนยันว่าความตั้งใจในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนและพรรคจะไม่มีเสื่อมคลาย โดยตนเองยืนยันจะต้องรักษาคำพูด เพราะหนึ่งในเรื่องที่จะต้องสร้างให้ได้ก็คือ สัจจะ ของนักการเมือง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ เปิดใจเหตุลาออก ต้องรักษาสัจจะ ขอโทษพา ปชป. ไปไม่ถึงจุดหมาย โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2562 เวลา 14:51:55 7,749 อ่าน
TOP