x close

ไลก์กระจาย แคนดิเดตวิ่งดุกดิก ติดตามผลเลือกตั้ง คนทำเผย ชัชชาติ ทำเมาส์ปากกาพัง

          โซเชียลกดไลก์ แอนิเมชั่นแคนดิเดตวิ่งดุกดิก ติดตามผลเลือกตั้ง คนทำเผย ตอนแรกมี โมเดล ชัชชาติ ด้วย แต่เมาส์ปากกาพัง ส่งไฟล์แล้วมือถือลูกค้าค้าง เลยตัดสินใจเว้นท่านไว้คนหนึ่ง ช่างแข็งแกร่งจริง ๆ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sarafim

          นาทีนี้เชื่อว่าคนไทยทุกคนคงใจจดใจจ่อลุ้นผลคะแนนเลือกตั้ง 2562 ว่าพรรคไหนจะมาวินขึ้นเป็นรัฐบาลชุดใหม่ โดยล่าสุด (25 มีนาคม 2562) ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ พรรคพลังประชารัฐ ยังอยู่อันดับ 1 ส่วนพรรคเพื่อไทยตามมาติด ๆ เป็นอันดับ 2 และอันดับ 3 เป็นของพรรคอนาคตใหม่ นั้น

          ทว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มีนาคม) เฟซบุ๊ก Amarin TV ได้โพสต์คลิปติดตามผลคะแนนเลือกตั้งแบบเรียลไทม์ ในรูปแบบแอนิเมชั่นที่มีโมเดล 3D เป็นแคนดิเดตของพรรคการเมืองที่ทำคะแนนสูงสุด 4 อันดับแรก โดยให้โมเดลกำลังวิ่งตามคะแนนที่ได้ ซึ่งในคลิปมีโมเดลอยู่ 4 ท่านด้วยกัน คือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรคพลังประชารัฐ, คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พรรคเพื่อไทย, นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ และ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พรรคประชาธิปัตย์

          โดย อมรินทร์ ทีวี ระบุว่า "เวลา 19.24 น. หญิงหน่อยซอยยิก ประยุทธ์ตามติด ธนาธรเกือบหอบ มาร์ครั้งท้าย ใครจะเข้าสู่เส้นชัยเป็นคนแรก" ทำแฟนข่าวเข้าไปกดไลก์ กดแชร์ต่อ ๆ กันจำนวนมาก



          นอกจากนี้ ที่เฟซบุ๊ก จี๊ปฟี่ เป็นเจ้าหมีตัวกลม ได้โพสต์ข้อความเป็นภาพบทสนทนาที่เจ้าตัวได้สอบถามไปยัง คนทำโมเดล 3D ดังกล่าว ว่า อยากเห็น ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคชาติไทย วิ่งบ้าง ซึ่งคนทำเผยว่า ตอนแรกมีท่านชัชชาติด้วย แต่พอสเก็ตช์ภาพเสร็จเมาส์ปากกาพัง ส่งไฟล์แล้วลูกค้าเปิดภาพไม่ขึ้น มือถือค้าง คอมพิวเตอร์ที่ใช้พรีเซ็นต์ดับคางาน ทุกคนเลยลงความเห็นว่า เพื่อสวัสดิภาพของชีวิต เราควรเว้นท่านไว้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลก์กระจาย แคนดิเดตวิ่งดุกดิก ติดตามผลเลือกตั้ง คนทำเผย ชัชชาติ ทำเมาส์ปากกาพัง อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 16:01:00 9,376 อ่าน
TOP