x close

ทักษิณ โพสต์เฟซบุ๊กหลังวันเลือกตั้ง ชี้ตราบใดที่มีลมหายใจ เรายอมแพ้ไม่ได้

          ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก "ตราบใดที่มีลมหายใจ เรายอมแพ้ไม่ได้..." ภายหลังมีการเลือกตั้ง 2562

          วันที่ 25 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก Thaksin Shinawatra ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ข้อความชวนฟังรายการ Good Monday EP.12 "เดินหน้าสร้างอนาคตประเทศไทยไปด้วยกัน" ภายหลังจากที่ประเทศไทยเพิ่งจะมีการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

          โดยในข้อความดังกล่าวยังระบุว่า การที่ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์นั้น เป็นเรื่องของความหวัง ดังภาษิตโบราณว่า The last gift that God can give you is hope ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่พระเจ้าจะให้คุณได้คือความหวัง อดีตเป็นประวัติศาสตร์สอนใจเรา ให้อยู่ในวันนี้และวันพรุ่งนี้ ประเทศจึงจะมีความหวัง ตราบใดที่ใฝ่รู้ ใฝ่เรียน หาแนวทางใหม่ ๆ มาแก้ไข ตราบใดที่มีลมหายใจ เรายอมแพ้ไม่ได้ และเราจะเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายด้วยสติปัญญา

          ทั้งนี้ นายทักษิณ ได้มีการพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับความหวังในช่วงท้ายของรายการดังกล่าวไว้ด้วยว่า วันนี้ชีวิตต้องมีความหวัง ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง แต่ต้องมีความหวังกับตัวเอง ครอบครัว บริษัท และประเทศ ช่วยกันทำให้ดี เอาให้ชนะสิ่งที่เป็นอุปสรรคทั้งหลายด้วยสติปัญญา ด้วยกติกา อย่าไปทำอะไรที่มันไม่ถูกต้อง แล้วก็จะประสบความสำเร็จเอง ให้กำลังใจ เพื่อให้ทุกอย่างเข้าไปสู่ภาวะปกติเสียที พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า เป็นห่วงประเทศไทย และคนไทยทุกคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Thaksin Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ โพสต์เฟซบุ๊กหลังวันเลือกตั้ง ชี้ตราบใดที่มีลมหายใจ เรายอมแพ้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2562 เวลา 16:23:07 12,588 อ่าน
TOP