x close

ไอติม เปิดใจหลังสอบตก ยันไฟสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคม ไม่ดับเพียงชั่วข้ามคืน

          ไอติม หลาน อภิสิทธิ์ เปิดใจหลังสอบตก ขอบคุณทุกแรงหนุน ยันไฟสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคมที่ดีขึ้น ไม่ดับเพียงชั่วข้ามคืน


          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม หลานนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้สมัคร ส.ส. รุ่นใหม่ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก พริษฐ์ วัชรสินธุ - ไอติม - Parit Wacharasindhu ระบุถึงจุดยืนทางการเมืองหลังจากสอบตกไม่ได้ถูกรับเลือกเป็น ส.ส. ว่า มีหลายความรู้สึกที่สามารถสรุปเป็นคำยาก ขอใช้พื้นที่นี้ขอบคุณหลายคน ขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ และถือเป็นจุดเริ่มต้นของการทวงคืนประชาธิปไตย และหวังว่าหน่วยงานที่รับผิดชอบจะสามารถชี้แจงข้อสงสัยของหลายคนได้ แม้จะไม่ได้มีโอกาสรับใช้พี่น้องในเขตที่ลงเลือกตั้ง แต่จะทำเต็มที่ในการผลักดันให้พรรคประชาธิปัตย์ทำตามที่สัญญาไว้ และขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่สำหรับการต้อนรับ และต่อสู้ร่วมกัน

ไอติม เปิดใจหลังสอบตก ยันไฟสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคม ไม่ดับเพียงชั่วข้ามคืน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พริษฐ์ วัชรสินธุ - ไอติม - Parit Wacharasindhu

          รวมถึงขอบคุณประชาชนชาวไทยทุกคนที่บอกให้เรารู้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ต้องเปลี่ยนแปลง ควรใช้วิกฤตนี้เป็นโอกาสถอดบทเรียนกับหลายปีที่ผ่านมา เพื่อเข้าใจอย่างแท้จริงว่าพรรคต้องเดินไปในทิศทางไหน ตนหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมสร้างพรรคใหม่เพื่อให้เข้ากับโลกยุคใหม่มากขึ้น

          และขอบคุณทุก ๆ กำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้ โดยตนสัญญาว่าจะไม่ท้อ จะมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นจากวันก่อน และวันที่มั่นใจว่าพร้อม จะกลับมาขอโอกาสในการเข้ามาเป็นตัวแทนและทำงานให้พี่น้องประชาชนอีกครั้ง ยืนยันว่า ไฟ ความต้องการที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับสังคมไทยที่มีมาตั้งแต่เด็ก ไม่มีทางดับไปภายในช่วงค่ำคืนเดียว และถ้าไม่เคยล้ม ก็จะไม่มีวันเรียนรู้ว่าจะลุกขึ้นมาอย่างไร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอติม เปิดใจหลังสอบตก ยันไฟสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคม ไม่ดับเพียงชั่วข้ามคืน อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 12:01:40 7,772 อ่าน
TOP