x close

พ่อสู้ชีวิต หอบลูกสาว 8 ขวบ ตะลอนขี่วินด้วย หลังเมียมีชู้ไล่ตะเพิดจากบ้าน


          โซเชียลให้กำลังใจ พ่อสู้ชีวิต หอบลูกสาว 8 ขวบ ตะลอนขี่วินมอเตอร์ไซค์ หลังถูกเมียตะเพิดพ้นบ้านพาชู้มาอยู่แทน ซ้ำถูกลูกค้าฟ้องบริษัท ถูกยกเลิกสัญญาเพราะพาลูกนั่งรถไปด้วย

 

          วันที่ 25 มีนาคม 2562 รายงานข่าวระบุว่า ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเรื่องราวของหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ที่เล่าโดยสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nualchan Panyasapsin ซึ่งเป็นลูกค้า ได้เรียกใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง เมื่อมีรถมารับกลับเจอคนขี่หอบลูกติดมาด้วย ก่อนจะรู้ความจริงว่าเขาถูกภรรยาทิ้งและไล่ออกจากบ้านที่ผ่อนมา 8 ปี แต่บ้านเป็นชื่อภรรยา จึงต้องจำใจพาลูกสาววัย 8 ขวบ ตะลอนไปด้วยทุกที่ ซ้ำโชคไม่เข้าข้างถูกผู้โดยสารร้องเรียนพาบุคคลที่สามมาด้วย จนถูกยกเลิกสัญญา 

          โดยระบุข้อความว่า วันนี้ใช้บริการแอปพลิเคชันเรียกวิน พี่คนขี่รถนำลูกสาวมาด้วย ตอนเห็นเด็กนั่งอยู่หน้ารถก็รู้สึกตกใจ จึงถามจนพี่เขาระบายให้ฟังว่าเมียทิ้งไปมีชู้ เอาตำรวจมาไล่เขากับลูกออกจากบ้าน เอาชู้เข้ามาอยู่แทน ทั้งที่บ้านหลังนั้นพี่เขาผ่อนมาตลอด 8 ปี แต่ด้วยความรักเมีย ที่ผ่านมาจึงให้บ้านเป็นชื่อเมีย

          ตนฟังแล้วจุกที่ลำคอ น้ำตาซึม จึงบอกพี่เขาไปว่า ตนมีลูกสองคนอยู่ที่บ้านช่วงปิดเทอม ถ้าพี่ไม่รังเกียจพาลูกมาอยู่ที่บ้านตนก็ได้ ถึงเวลาขี่รถเสร็จแล้วค่อยมารับกลับไป พี่เขาตอบเสียงสั่นเครือว่า ทาง Grab ก็เพิ่งโทร. มาขอยกเลิกสัญญา เพราะมีผู้โดยสารแจ้งว่ามีบุคคลที่สามไปด้วย จึงตอบว่าไม่เป็นไร เพราะทิ้งลูกให้อยู่ห้องเช่าคนเดียวไม่ได้ ได้ฟังแล้วตนถึงกับน้ำตาไหล

          ตอนลงจากรถ ตนให้เงินพี่เขาเกินที่ระบบแจ้ง พี่เขาปฏิเสธบอกว่าไม่เอา ไม่เป็นไร แต่ฉันยินดีให้ และหยิบเงินใบใหม่ให้ลูกสาวพี่เขา พร้อมกับลูบหัวบอกเจ้าตัวเล็กว่า "โตมาอย่าทิ้งป๊าเขานะลูก ต้องรักป๊าเขาให้มาก ๆ"

           ทั้งนี้ ตนรู้สึกชื่นชมที่พี่เขามีศักดิ์ศรี ไม่ทิ้งลูก ไม่คิดหาใครใหม่ ซึ่งถ้ามีทางออกที่ดีกว่าเขาคงไม่ให้ลูกลำบากแบบนี้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสู้ชีวิต หอบลูกสาว 8 ขวบ ตะลอนขี่วินด้วย หลังเมียมีชู้ไล่ตะเพิดจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 15:57:20 47,368 อ่าน
TOP