x close

ได้เรื่อง เจ้าของปล่อยน้องหมารอในรถ ตูบซนปลดเกียร์ว่างเอง ทำรถไหลชนเก๋ง

          อุทาหรณ์ทิ้งหมาซนไว้ในรถ เจ้าของลงไปซื้อของ ดับเครื่องใส่เกียร์ไว้ แต่ไม่ได้ดึงเบรกมือ ผ่านไปแวบเดียว รถไหลไปชนเก๋งเสียหาย ที่แท้ฝีมือเจ้าตูบปลดเกียร์ว่างเอง งานนี้เลยต้องชดใช้ค่าซ่อมรถ 3,500 บาท

          วันที่ 25 มีนาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายประสิทธิ์ อายุ 62 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน บร-9098 นครสวรรค์ มาที่บริเวณสถานีขนส่งเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จากนั้นได้แวะจอดซื้อของ โดยดับเครื่องใส่เกียร์ไว้ แต่ไม่ได้ดึงเบรกมือ ปล่อยน้องหมาชื่อ เจ้าหรั่ง ไว้ในรถ

          ขณะเดียวกันได้มีรถเก๋งของนายประเวศน์ อายุ 52 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ เลี้ยวเข้ามาในสถานีขนส่งเขมราฐ เพื่อมาทำธุระ แต่จู่ ๆ รถกระบะของนายประสิทธิ์ ได้ไหลลงมาชนรถเก๋งของนายประเวศน์ บริเวณด้านหน้ารถฝั่งซ้าย

          ทั้งนี้ นายประสิทธิ์ คาดว่า น่าจะเกิดจากความซุกซนของเจ้าหรั่ง ที่ไปปลดเกียร์รถจนกลายเป็นเกียร์ว่าง ทำให้รถไหลลงมาชนรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ตนต้องจ่ายค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถเก๋งเป็นเงิน 3,500 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เรื่อง เจ้าของปล่อยน้องหมารอในรถ ตูบซนปลดเกียร์ว่างเอง ทำรถไหลชนเก๋ง อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 13:59:07 9,934 อ่าน
TOP