x close

ระทึกกลางดึก ! เก๋งตกคอนโดชั้น 8 สภาพพังยับ พลเมืองดีรุดช่วยคนขับส่ง รพ.

        ระทึกกลางดึก ! เก๋งตกคอนโดชั้น 8 สภาพตะแคงหงายบนพื้น พังยับทั้งคัน พลเมืองดีรุดช่วยคนขับส่ง รพ.
รถตกลานจอดรถ
            วันที่ 26 มีนาคม 2562 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งมาสด้า สีดำ ตกจากอาคารคอนโดชั้น 8 บริเวณลานจอดรถคอนโดเรสชิเด้นท์ ถนนพระราม 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตกลานจอดรถ รถอยู่ในสภาพตะแคงหงายติดกำแพง พังยับเยินทั้งคัน ส่วนคนขับรถคือหญิงวัย 40 ปี มีพลเมืองดีช่วยเหลือออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน มีเศษปูนจากกำแพงกระจายอยู่เกลื่อน

            เมื่อตรวจสอบบนลานจอดรถ ชั้น 7B คาดว่าคนขับกำลังจะถอยรถเข้าซอง ตรงจุดที่อยู่ติดกำแพง แต่ได้กระแทกกำแพงปูนจนตกลงไป โดยพบว่ากำแพงปูนความสูง 80 เซนติเมตร ถูกชนจนพังมีความกว้างประมาณ 2 เมตร และมีรอยยางรถมาจบที่กำแพงพอดี


           
ด้าน นายนพรัตน์ เวกสูงเนิน พลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ตนได้ยินเสียงดังคล้ายมีสิ่งของขนาดใหญ่ตกกระแทกพื้น เมื่อเปิดประตูระเบียงออกมาดู จึงพบว่ามีรถยนต์หงายท้องตะแคงอยู่ที่พื้นข้างอาคารจอดรถ ตนรีบลงมาดูก็พบว่าคนขับหมดสติอยู่ โดยคาดเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัยที่พวงมาลัยรถทำงาน ตนจึงช่วยออกมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่พาส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง 

            ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่าอาการของหญิงที่ขับรถคันดังกล่าวปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้อาการดีขึ้นแล้วจะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป

รถตกลานจอดรถ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกกลางดึก ! เก๋งตกคอนโดชั้น 8 สภาพพังยับ พลเมืองดีรุดช่วยคนขับส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 10:19:05 19,438 อ่าน
TOP