x close

ตุ๊ก ๆ งง โดนกลุ่มวิน รุมทำร้ายเลือดโชก ลั่นอยากจอดรับคนตรงนี้ต้องจ่ายตังค์

          ตุ๊ก ๆ ถึงกับช็อก จอดรับ-ส่งผู้โดยสารซอยอารีย์อยู่ดี ๆ ถูกกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ปาดหน้าดักทำร้าย ประกาศลั่นเฉพาะคนจ่ายเงินถึงจอดรับ-ส่งคนได้

          จากกรณีมีคลิปวงจรปิดขณะรถสามล้อตุ๊ก ๆ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ประกบ และรุมทำร้ายขณะขับรถอยู่นั้น

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเทพชัยพิทักษ์ แสงสะโส ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า คิดว่าสาเหตุที่ตนโดนทำร้ายน่าจะเป็นเพราะกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างละแวกบีทีเอส อารีย์ เข้ามาต่อว่าตน หาว่าตนจอดรถแย่งลูกค้า เพราะตนถูกต่อว่าตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 21 มีนาคม ขณะมาจอดรอรับผู้โดยสาร หลังจากนั้นวินกลุ่มเดิมก็เข้ามาบอกตนว่าห้ามจอดจุดนี้ เพราะจุดนี้มีการตกลงกันแล้ว ว่าใครจะมาจอดจุดนี้ต้องจ่ายเงิน ตนจึงถามกลุ่มวินว่าตนผิดอะไร เพราะตนก็จอดรับคนตรงนี้มานานแล้วตั้งแต่ยังไม่มีสถานีรถไฟฟ้า หากผิดขอให้เรียกตำรวจมาจับ จากนั้นตนก็รับผู้โดยสารไปส่ง กลุ่มวินจึงตะโกนว่าหากจะมาจอดให้มาเจอกันตอน 19.00 น. แต่ตนไม่ได้ไปเพราะกลัวจะถูกทำร้าย

          จากนั้นในวันที่เกิดเหตุตนก็ไปจอดรถอยู่ที่จุดเดิม กลุ่มวินดังกล่าวก็เข้ามาต่อว่าตนอีกด้วยคำพูดหยาบคาย แต่ตนไม่ได้สนใจ และรับผู้โดยสารเพื่อมาส่งบริเวณกระทรวงการคลังตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ถูกกลุ่มคนร้ายซึ่งตนจำได้ว่าหนึ่งในนั้นคือคนในวินรุมทำร้าย พร้อมกับถามตนว่า "แน่เหรอ เจ๋งมากเหรอ"

          ทั้งนี้ ตนคิดว่าเป็นการใช้กฎหมู่มาข่มขู่ ทำให้หมดสิทธิ์ในการทำกิน อีกทั้งตนคิดว่ากลุ่มวิน กับรถตุ๊ก ๆ เป็นกลุ่มผู้โดยสารคนละกลุ่มกัน ยืนยันว่าไม่ได้มีการแย่งลูกค้าแน่นอน

          ด้าน น.ส.สุภัคศิริ แสงสะโส ลูกสาวของสามล้อรับจ้างที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ตนเป็นคนที่เดินทางไปหากล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุพ่อถูกทำร้าย โดยพ่อได้โทร. มาหาตน บอกว่าถูกรุมทำร้าย และอยู่ที่สถานีตำรวจ ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่าพ่อถูกขู่จะทำร้ายร่างกาย กรณีเรื่องถูกคนขี่วินรับจ้างหาว่าแย่งลูกค้า ส่วนตัวที่ไปหากล้องวงจรปิดเพราะอยากรู้ว่าคนก่อเหตุเป็นใคร ทำไมถึงต้องมาทำลักษณะนี้ ซึ่งต่างเป็นคนทำมาหากินเหมือนกัน



         โดยหลังทราบข่าวยอมรับว่าช็อกและสงสารพ่อมาก ตอนนั้นก็น้ำตาคลอที่เห็นพ่อมีแผล ส่วนตอนนี้อาการพ่อก็ดีขึ้นแล้ว เบื้องต้นจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะพ่อไม่รู้เรื่อง แต่ต้องมาเจอทำร้ายแบบนี้ มองว่าความคิดของคนที่ก่อเหตุไม่เหมือนคนปกติ ไม่รู้ไปนักเลงมาจากที่ไหน

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาตรวจสอบที่วินปากซอยอารีย์ พบว่ามีวินอยู่หน้าสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสจริง จึงเข้าไปสอบถาม ซึ่งกลุ่มวินระบุเพียงว่า ไม่รู้ว่าใครเป็นคนก่อเหตุ ทราบเพียงคนในวินคุยกันว่ามีคนขี่รถมอเตอร์ไซค์รุมทำร้ายสามล้อ ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นใคร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊ก ๆ งง โดนกลุ่มวิน รุมทำร้ายเลือดโชก ลั่นอยากจอดรับคนตรงนี้ต้องจ่ายตังค์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:33:56 9,812 อ่าน
TOP