x close

ชุบชีวิต หนุ่ม รปภ. ได้งานบอดี้การ์ด แจ็ค ฟีนิกซ์ หลัง ลีน่าจัง ไลฟ์ด่าจนต้องลาออก

          เผยชีวิตหนุ่มอดีต รปภ. ลาออกจากงาน หลังโดน ลีน่าจัง ไลฟ์ด่า ตอนนี้ได้งานใหม่แล้ว เป็นบอดี้การ์ดให้ แจ็ค ฟีนิกซ์ ได้ชื่อใหม่ว่า น้องฟ้าใหม่

          จากเหตุการณ์ที่ ลีน่าจัง ไลฟ์เฟซบุ๊กแสดงความไม่พอใจที่ นายยอดขวัญ เพ็งสกุล อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ห้างดัง ขอค้นกระเป๋า อ้างว่าไปมาหลายที่ไม่มีใครค้นกระเป๋า พร้อมต่อว่าต่าง ๆ นานา ระบุว่าสะพายกระเป๋าราคาเป็นแสน มาขอค้นเหมือนการไม่ให้เกียรติ พร้อมโวยวายต้องการให้ รปภ. มาขอโทษ จนนายยอดขวัญลาออกจากงานเพราะความอับอาย เสียใจที่ถูกหยามเกียรติ และไปรับจ้างแบกปาล์มขึ้นรถ รายได้ก็ไม่พอใช้ (อ่านข่าว : รปภ. ห้างดัง ถูกไล่ออกจากงานแล้ว หลังโดน ลีน่าจัง ไลฟ์ด่า จนหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย !)

          ล่าสุด (25 มีนาคม 2562) เฟซบุ๊ก Jax Phoenix ของ แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดังย่านสยาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ นายยอดขวัญ หรือน้องต้น อดีต รปภ. คนดังกล่าว พร้อมระบุว่า "มายบอดี้การ์ด My Bodyguard #ฟ้าใหม่ มาเริ่มงานที่ฟีนิกซ์ วันนี้วันแรกแล้วนะคะ" โดยทางแจ็ค ฟีนิกซ์ ได้ตั้งชื่อใหม่ให้น้องต้น ว่า น้องฟ้าใหม่


          นอกจากนี้ ยังมีคลิปวิดีโอต่าง ๆ ที่ได้เห็นน้องฟ้าใหม่อยู่กับ แจ็ค ฟีนิกซ์ อีกทั้งยังได้ที่อยู่สะดวกสบายกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากต่างดีใจที่นายยอดขวัญได้รับโอกาส และขอให้ตั้งใจทำงานให้สมกับที่ได้รับโอกาสนั้นด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Jax Phoenix

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุบชีวิต หนุ่ม รปภ. ได้งานบอดี้การ์ด แจ็ค ฟีนิกซ์ หลัง ลีน่าจัง ไลฟ์ด่าจนต้องลาออก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 11:14:53 116,580 อ่าน
TOP