x close

แม่โร่ร้องทุกข์ ลูกสาวถูกเพื่อนบ้านข่มขืนตั้งแต่ ป.6 ซ้ำขู่ข่มขืนทั้งแม่-ลูก

          แม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังเพื่อนบ้านฉุดลูกข่มขืนตั้งแต่ ป.6 แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะถูกขู่จะฆ่าทั้งครอบครัว จนเรื่องแดง แต่ไม่สำนึก ขู่จะจับข่มขืนทั้งแม่ทั้งลูก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 26 มีนาคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. นางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี นำตัว ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 13 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม จากกรณีที่ นางเอ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ นายกอ (นามสมมติ) อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านที่ข่มขืนลูกสาวของตนเองมาตั้งแต่ชั้น ป.6 จนถึงปัจจุบัน

          โดย นางเอ เปิดเผยว่า ครอบครัวตนมีฐานะยากจน บางวันต้องออกจากบ้านไปทำงานตั้งแต่เช้ามืด ที่บ้านจึงเหลือเพียงลูกสาว 2 คน ที่ต้องไปเรียนหนังสือ ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา น้องบี บ่นปวดมดลูก ตนจึงซื้อยาแก้ปวดให้ลูกกิน และไม่ได้ออกไปรับจ้างอีก เพราะลูกมีอาการผิดปกติ ซึมและผวา ตนจึงเฝ้าสังเกตอาการมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันที่ 22 มีนาคม ในหมู่บ้านมีงานเลี้ยงตนได้ไปช่วยทำอาหาร และในช่วงเที่ยงได้นำกับข้าวจากงานไปให้ลูกที่บ้าน เมื่อกลับถึงบ้านก็พบเพียงรองเท้าลูกถอดวางไว้ ตนเดินหาทั่วบ้านก็ไม่พบ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงออกไปเรียกอยู่หลังบ้าน กลับพบนายกอเดินออกมาจากห้องน้ำร้างที่อยู่ห่างจากหลังบ้านเล็กน้อย ไม่นานน้องบีก็เดินตามออกมาในสภาพเสื้อผ้ายับยู่ยี่ ผมเผ้ายุ่งเหยิง

ภาพจาก ไบรท์ทีวี
 
         นางเอ เล่าต่ออีกว่า ตนจึงรีบเอามือล้วงเข้าไปที่ช่องคลอดลูกสาว พร้อมกับถามถึงสาเหตุที่เข้าไปในห้องน้ำร้างกับนายกอ ลูกสาวจึงยอมบอกว่า นายกอลากเข้าไปข่มขืนในห้องน้ำ หลังทราบเรื่องตนก็ทำอะไรไม่ถูก จึงพาน้องบีไปที่บ้านพี่สาว และสอบถามจนทราบว่า นายกอได้ข่มขืนน้องบีมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 เข้ามาฉุดน้องบีในช่วงที่พ่อแม่และน้องสาวอีกคนไม่อยู่บ้าน ก่อนบังคับลูกสาวไปร่วมหลับนอนในป่าอ้อย และตามที่ต่าง ๆ หลายครั้ง รวมถึงในห้องน้ำร้างก็หลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งจะให้เงิน 20-100 บาท และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ถ้าบอกจะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว น้องบีจึงไม่กล้าบอกใคร

ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          เมื่อเรื่องนี้แดงขึ้น ผู้ใหญ่บ้านก็เรียกมาพูดคุยตกลงกัน แต่ฝ่ายนายกอบอกว่า ถ้าจ่ายเงินให้แล้วก็จะจับทั้งแม่ทั้งลูกทำเมีย ตนรู้สึกว่าถูกดูหมิ่นดูแคลน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายกอมาดำเนินการตามกฎหมาย

          ขณะที่ น้องบี กล่าวว่า ไม่กล้าบอกแม่เพราะกลัวถูกฆ่าตาย ทุกครั้งที่นายกอต้องการหลับนอนด้วย ก็จะมาฉุดกระชากถึงในบ้าน ถ้าไม่ยอมไปก็จะถูกขู่ฆ่า ตนจึงต้องยินยอม และอยากให้ตำรวจจับนายกอมาเข้าคุกให้ได้


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่ร้องทุกข์ ลูกสาวถูกเพื่อนบ้านข่มขืนตั้งแต่ ป.6 ซ้ำขู่ข่มขืนทั้งแม่-ลูก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 11:14:41 12,526 อ่าน
TOP