x close

วัน อยู่บำรุง ก้มกราบเท้าพ่อ-แม่ หลังได้เป็น ส.ส. - เฉลิม อวยพรลูกขอให้ได้เป็น รมต.

          วัน อยู่บำรุง ก้มกราบเท้าพ่อ-แม่ หลังกลายเป็นว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ด้าน ร.ต.อ. เฉลิม สอนลูกต้องเลียนแบบพ่อ ขอให้ลูกได้มีโอกาสเป็นรัฐมนตรี

          วันที่ 27 มีนาคม 2562 นายวัน อยู่บำรุง ว่าที่ ส.ส.เขต 26 บางบอน หนองแขม ของพรรคเพื่อไทย โพสต์คลิปซึ้งถึงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ นั่นก็คือ ร.ต.อ. เฉลิม และ นางลำเนา อยู่บำรุง พร้อมระบุว่า "#ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ #ขอเกิดเป็นลูกขอพ่อกับแม่ทุกชาติไป"

          คลิปดังกล่าว นายวัน ได้นำพวงมาลัยไปกราบเท้าพ่อกับแม่ พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณพ่อและแม่ที่สนับสนุนหนุ่มมาตลอด รักหนุ่มเอ็นดูหนุ่ม ผมเป็น สส. แล้วครับ นางลำเนาก็ตอบว่า "ครับผม" ก่อนที่นายวัน จะนำพวงมาลัยกราบเท้า และจับเท้าของพ่อและแม่ลูบหัว เพื่อความเป็นสิริมงคล


          ขณะที่ ร.ต.อ. เฉลิม ได้อวยพรลูกชายว่า "ขอให้ประสบผลสำเร็จ ส.ส. นี่เบื้องต้น ต้องคิดค้น และหนุ่มต้องเลียนแบบในสภา ต้องเลียนแบบสารวัตรเฉลิม พ่อมองดูแล้วไม่มีใคร แต่ว่าอย่าเพิ่งผลีผลาม ต้องค่อย ๆ เพราะถ้ายังไม่มั่นใจ แล้วเราแสดงออกเดี๋ยวมันจะติดลบ อยู่ไปสัก 4-5 เดือน พ่อจะเขียนเปเปอร์ให้พูด ก็ไม่ต้องไปศึกษาที่ไหน มีประเด็นปัญหาแน่ เขาก็ต้องให้พ่อเขียน ต้องซ้อม ว่าก่อนจะไปลุยต้องเริ่มต้นอย่างไร พ่อเล่นการเมืองมาถามแม่สิ พ่อซ้อมทุกครั้งนะ ขอให้สำเร็จ มีโอกาสเป็นรัฐมนตรี"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง ก้มกราบเท้าพ่อ-แม่ หลังได้เป็น ส.ส. - เฉลิม อวยพรลูกขอให้ได้เป็น รมต. อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2562 เวลา 13:45:14 45,208 อ่าน
TOP