x close

เมียวัย 46 แค้นผัวหนุ่มนอกใจ ชวนเมียน้อยสวิงกิ้ง ก่อนคว้ามีดแทงของลับยับเยิน

          เมียหลวงหึงโหด หญิงมาเลเซีย วัย 46 ปี จับได้ว่าผัวหนุ่ม วัย 28 ปี ไปมีเมียน้อย ชวนเมียน้อยมามีเซ็กส์แบบสวิงกิ้งที่บ้าน ก่อนคว้ามีดแทงอวัยวะเพศเมียน้อยยับเยิน
หึงโหด
ภาพจาก thestar.com.my

          สำหรับความรักนั้น บางครั้งอายุก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เช่นเดียวกับสองสามีภรรยาชาวมาเลเซียคู่นี้ ที่ฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 18 ปี ตอนที่พวกเขาเริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนั้น ฝ่ายชายยังเป็นหนุ่มวัยใส อายุ 21 ปี ส่วนฝ่ายหญิงเป็นสาวใหญ่ อายุ 39 ปี แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ก็เข้าพิธีแต่งงานกันตามประเพณี และครองรักมาด้วยกัน 7 ปี ซึ่งอายุที่แตกต่างก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นปัญหา ชีวิตคู่ก็เป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรให้น่ากังวล

          จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ฝ่ายหญิงระแคะระคายว่าสามีหนุ่มของเธอแอบนอกใจไปมีเมียน้อย และจับได้ว่าเขามีจริง ๆ เธอเปิดอกพูดคุยกับสามีหนุ่มไปตรง ๆ บอกว่าตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรที่เขาไปมีเมียน้อย อีกทั้งเชิญชวนให้พาเมียน้อยมาที่บ้าน ฝ่ายชายหนุ่มก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ทว่าเขาคิดไม่ถึงเลยว่าภรรยาจะมีแผนการโหดอยู่ในใจ ซึ่งสุดท้ายจบลงด้วยการนองเลือด.....

หึงโหด
ภาพจาก orientaldaily.com.my

          จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ระบุว่า คู่สามีภรรยาดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านในย่านจาลันลาจง เมืองซีบู รัฐซาราวัก เขตแดนของมาเลเซีย บนเกาะบอร์เนียว โดยพี่ชายของฝ่ายชายก็เช่าอาศัยอยู่ด้วย ปัจจุบันฝ่ายหญิงอายุ 46 ปี แล้ว ทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในพื้นที่ ส่วนฝ่ายชายอายุ 28 ปี และประกอบอาชีพขับรถบรรทุก

          ชีวิตรักของทั้งคู่ก็เหมือนจะหวานชื่นดีไม่มีปัญหา แต่แล้วในวันหนึ่ง ฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีหนุ่มของเธอ แอบไปติดพันอยู่กับสาววัย 34 ปี ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่ตลาด โดยผู้หญิงคนนี้แต่งงานแล้ว มีลูก 4 คน ส่วนสามีไม่ค่อยได้กลับบ้าน เพราะไปทำงานตัดไม้ที่หมู่เกาะโซโลมอน

          แน่นอนว่าคงไม่มีเมียหลวงคนไหนแฮปปี้ที่จับได้ว่าสามีไปมีเล็กมีน้อย เธอคนนี้ก็เช่นกัน แต่เธอเก็บความแค้นสุมอกเอาไว้ในใจ และเมื่อมั่นใจว่าผู้ชายในบ้านมีเมียน้อยแน่นอนแบบชัวร์ ๆ ไม่มั่วนิ่ม จึงได้เรียกสามีของเธอมานั่งจับเข่าคุยกัน เธอบอกเขาว่าเธอรู้ว่าเขามีคนอื่น เธออยากคุยกันแบบทุกฝ่ายให้รู้เรื่องว่าควรจะจัดการความสัมพันธ์แบบ 3 คนนี้อย่างไรดี และอยากเชิญกิ๊กสาวคนนั้นมาที่บ้าน พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่สร้างปัญหาวุ่นวายใด ๆ ทั้งสิ้น

หึงโหด
ภาพจาก orientaldaily.com.my

          ชายหนุ่มฟังคำของเมียรักแล้วก็รู้สึกยินดี เขาเชิญเมียน้อยมาที่บ้าน ฝ่ายเมียหลวงก็จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มไว้รอท่าแล้ว ทั้ง 3 คนคุยกันไปได้ด้วยดี ชายหนุ่มแฮปปี้เป็นอย่างมาก นั่งกินเหล้าคุยกับเมียทั้ง 2 คนอย่างมีความสุข ส่วนเมีย ๆ ดื่มแค่น้ำอัดลมเท่านั้น

          หลังจากคุยกันพักใหญ่จนอารมณ์ครึกครื้นเต็มที่ ทั้ง 3 คนก็คุยกันไปถึงเรื่องใต้สะดือและตัดสินใจว่าจะมีเซ็กส์กันแบบสวิงกิ้ง โดยตกลงกันว่าสามีจะหลับนอนกับเมียหลวงเป็นคนแรกเพื่อเป็นการให้เกียรติคนมาก่อน หลังจากนั้นค่อยไปต่อกับเมียน้อย ชายหนุ่มคงไม่คาดคิดว่าชีวิตจะโชคดีขนาดนี้ เขาจึงจัดไปแบบไม่รีรอ

          หลังจากร่วมรักกันจนเสร็จกิจแล้ว เมียหลวงเอ่ยปากบอกให้สามีสนุกต่อได้เลย ส่วนเธอจะขอไปเข้าห้องน้ำ แต่ในขณะที่ทั้ง 2 คนกำลังจะเผด็จศึกกันอยู่นั้น อยู่ดี ๆ เมียหลวงก็เปิดประตูพรวดเข้ามา พร้อมกับมีดที่อยู่ในมือ เธอพุ่งไปที่เตียงแล้วใช้มีดจ้วงแทงเข้าที่อวัยวะเพศของเมียน้อยจนสาแก่ใจ ก่อนจะวิ่งหนีไป

หึงโหด
ภาพจาก orientaldaily.com.my

          ชายหนุ่มตกใจมาก พอตั้งสติได้ก็รีบไปบอกพี่ชายให้ไล่ตามจับเมียทันที พี่ชายก็รีบวิ่งออกไปตามหาน้องสะใภ้ (ที่น่าจะอายุมากกว่าตัวเอง) แล้วรวบตัวไว้ได้ในที่สุด ทางด้านชายหนุ่มได้โทร. แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัย โดยตำรวจเปิดเผยว่า หญิงสาวผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส เนื่องจากเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล ขณะนี้พ้นขีดอันตรายและอาการทรงตัวแล้ว

          ส่วนเมียหลวงผู้ก่อเหตุถูกจับกุมแล้ว โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาใช้อาวุธอันตราย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งจะมีการสอบสวนสืบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียวัย 46 แค้นผัวหนุ่มนอกใจ ชวนเมียน้อยสวิงกิ้ง ก่อนคว้ามีดแทงของลับยับเยิน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2562 เวลา 18:35:58 159,352 อ่าน
TOP