x close

ลูกทีมหมูป่า โพสต์ซึ้งถึง โค้ชเอก หลังประกาศอำลาทีม ยกเป็นโค้ชในดวงใจ

          น้องบิว หนึ่งในทีมหมูป่า โพสต์ซึ้งถึง โค้ชเอก หลังประกาศลาออกจากทีม ยกเป็นโค้ชในดวงใจ ด้านน้อง 4 คน ย้ายเข้าร่วมทีม "ตุ้ยนุ้ยอะคาเดมี"

          จากข่าวที่ "โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี ประกาศลาออกจากทีมฯ โดยให้เหตุผลว่าไม่ค่อยมีเวลาเข้าไปช่วยเหลือทีม และบางครั้งอาจทำอะไรไปโดยพลการ สร้างความเสียหายแก่ทีม จากนี้จะขอสานต่อตามความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซึ่งหากมีโอกาสจะกลับมาร่วมงานกับทีมฯ อีกครั้ง


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด.ช.เอกรัฐ วงศ์สุขจันทร์ หรือ น้องบิว หนึ่งในผู้ประสบภัยหลังติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ได้โพสต์ข้อความถึงโค้ชเอก ว่า "ไว้เจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณนะครับที่อยู่กับพวกผมมาตลอด และเพื่อน ๆ ในทีมทุกคนไว้มาเล่นบอลด้วยกันเหมือนแต่ก่อนนะ มาให้ครบนะเพื่อน ๆ แชร์วนไป ๆ" พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #โค้ชในดวงใจ

            ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก Tuynuy Academy stadium ศูนย์ฝึกทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชน ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า ต้อนรับหมูป่าอะคาเดมี่ สู่ครอบครัวตุ้ยนุ้ยอะคาเดมี่ อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย  น้องไตตั้น, น้องมิกซ์, น้องมาร์ค และน้องเบิร์ด 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทีมหมูป่า โพสต์ซึ้งถึง โค้ชเอก หลังประกาศอำลาทีม ยกเป็นโค้ชในดวงใจ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2562 เวลา 17:31:51 10,318 อ่าน
TOP