x close

พี่ชายเน็ตไอดอล ขอรับผิดชอบ หลังน้องเบี้ยวค่าเช่า-ทุบข้าวของพังเป็นแสน

 
            พี่ชายเน็ตไอดอลสาว ติดต่อขอชดใช้แทนน้อง หลังเจ้าของห้อง แจ้งความเอาเรื่อง เพราะถูกเบี้ยวค่าเช่า แถมทำลายทรัพย์สินในห้องพังไม่เหลือชิ้นดี รวมความเสียหายร่วม 1.5 แสนบาท
           จากกรณีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมรายหนึ่ง ตั้งกระทู้บอกเล่าเรื่องราวเน็ตไอดอลสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องคอนโดย่านกล้วยน้ำไท เบี้ยวค่าเช่าหลายเดือน จนต้องขอให้ย้ายออก แต่กลับถูกเน็ตไอดอลสาวทำลายทรัพย์สินภายในห้องเสียหายทั้งหมด และหายเงียบไป ติดต่อไม่ได้ ทำให้เจ้าตัวต้องเข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัน นั้น (อ่านข่าว : ทุกข์เจ้าของ ! เน็ตไอดอลเช่าห้อง ไม่จ่ายเงิน-ทุบกระจก-ทิ้งความสกปรกโสมมให้ดู)

           ล่าสุด (28 มีนาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยัง น.ส.แอ้ม เจ้าของกระทู้ เผยว่า เน็ตไอดอลสาวรายดังกล่าวเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านกล้วยน้ำไท ซึ่งได้เช่าห้องคอนโดของตนมาปีกว่า ที่ผ่านมาชำระค่าเช่าตรงเวลาตลอด กระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่ชำระค่าเช่า พอตนทวงก็อ้างเหตุผลสารพัด แต่ก็ไม่ยอมจ่ายค่าเช่าสักที จนตนตัดสินใจยกหนี้ค่าเช่าที่ค้างและขอให้ย้ายออก เมื่อตนส่งข้อความแจ้งทางไลน์ ก็ไม่มีการตอบกลับ ผ่านไป 2 วัน ตนส่งข้อความไลน์ไปถามอีกครั้งว่าจะคืนกุญแจเมื่อไร เน็ตไอดอลสาวก็ตอบว่าคืนกุญแจไว้ในกล่องจดหมายเรียบร้อยแล้ว

           จากนั้นตนเดินทางเข้าไปดูห้องถึงกับตกใจ เพราะสภาพห้องมีขยะเกลื่อน ส่งกลิ่นเหม็นมาก และต้องตกใจยิ่งกว่าเดิม เมื่อเห็นประตูกระจกตรงระเบียงแตกเป็นเสี่ยง ๆ ตู้เย็นโดนทุบเป็นรอยบุบ ประตูห้องและผนังมีร่องรอยถูกทุบ เฟอร์นิเจอร์ได้รับความเสียหายทั้งหมด ซึ่งคำนวณค่าเสียหายเบื้องต้นประมาณ 150,000 บาท

           หลังเห็นสภาพห้องตนรู้สึกโกรธมาก พยายามติดต่อไปยังเน็ตไอดอลสาว แต่ไม่รับสาย จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำและให้รวบรวมหลักฐานมายื่นอีกครั้ง

              ทั้งนี้ อยากฝากถึงเน็ตไอดอลสาวว่า ที่ตนนำเรื่องราวไปตั้งกระทู้ไม่ได้ต้องการประจาน แค่ต้องการคำแนะนำจากชาวเน็ตเท่านั้น และไม่อยากดำเนินคดีทางอาญา เพียงอยากให้เน็ตไอดอลสาวออกมาคุยกันและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ เพราะอยากรู้ว่าที่เน็ตไอดอลสาวทำเช่นนี้เพราะเหตุใด ที่ผ่านมาตนคุยดีด้วยมาตลอด ไม่เคยด่าหรือใช้คำหยาบคายเลย แต่หากไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ตนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานระบุว่า พี่ชายของเน็ตไอดอลสาวคนดังกล่าวได้ติดต่อเจ้าของห้องแล้ว และพร้อมจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดให้ ซึ่งจะมีการติดต่อนัดพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง

เบี้ยวค่าเช่า ทุบข้าวของพัง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายเน็ตไอดอล ขอรับผิดชอบ หลังน้องเบี้ยวค่าเช่า-ทุบข้าวของพังเป็นแสน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2562 เวลา 17:38:16 66,056 อ่าน
TOP