x close

สาวเล่าเรื่องจุกอก เล่นแอปฯ หาคู่ครั้งแรกก็เจอดี ถูกหนุ่มตี๋หลอกฟัน ซ้ำทิ้งไว้กลางทาง

 
           สาววัย 28 เผยเรื่องราวสุดเจ็บช้ำ โหลดแอปฯ Tinder หวังได้เจอเนื้อคู่ แต่สุดท้ายถูกหลอกฟัน เตือนระวังมีผู้หญิงตกเป็นเหยื่อแล้วหลายคน
แอปฯ Tinder

             เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 สมาชิกหมายเลข 2539842 เว็บไซต์พันทิป ได้เปิดเผยเรื่องราวประสบการณ์เล่นแอปพลิเคชันหาคู่ครั้งแรกที่ทำเอาเจ็บช้ำ พร้อมออกโรงเตือนสาว ๆ คนอื่น เพื่อไม่ให้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อ โดยเธอระบุว่า เธออายุ 28 ปี และเพิ่งเลิกกับแฟนไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยความเหงาและอะไรหลาย ๆ อย่าง ทำให้ตัดสินใจโหลดแอปฯ Tinder แอปพลิเคชันหาคู่มาเล่น จนได้พบกับหนุ่มหล่อ ตี๋ โปรไฟล์ดี เป็นวิศวกร

             ทั้งนี้ เมื่อได้พูดคุยกัน อีกฝ่ายขอเป็นแฟนตั้งแต่วันแรก โดยอ้างว่าอยากดูแล และจะให้เงินใช้ทุกเดือน โดยอ้างว่าอย่าเข้าใจว่าจะหลอกฟัน แต่เป็นเพราะแฟนเพิ่งเสียชีวิต เหงา และอยากดูแลใครสักคนที่จริงใจ ก่อนจะอ้างว่าจะถึงวันเกิด อยากเจอหน้า และเมื่อนัดเจอกัน ก็พบว่าอีกฝ่ายหน้าตาดี ขับรถหรูมารับ แวะซื้อซูชิบอกจะเอาไปกินที่คอนโดฯ แต่สุดท้ายกลับพาเข้าม่านรูด แถมยืมเงิน 200 บาท อ้างว่าไม่มีเศษตังค์ อยากกินร้านเครปเจ้าดัง ก่อนจะพามาปล่อยทิ้งลงกลางทางที่หน้าเซเว่น หลังวานให้เธอลงไปซื้อน้ำให้ แล้วก็หายไป พร้อมกับบล็อกช่องทางการติดต่อทุกอย่าง ทั้งไลน์ และแอปฯ ดังกล่าว

 เตือนเล่นแอปฯ หาคู่

 เตือนเล่นแอปฯ หาคู่

              อย่างไรก็ตาม สาวเจ้าของกระทู้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเองน่าจะไม่ใช่เหยื่อเพียงคนเดียว เพราะหลังโพสต์เรื่องราวไป ก็พบว่ามีหญิงสาวส่งข้อความมาบอกว่าเคยตกอยู่ในเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน และผู้ชายที่หลอกก็เป็นคนเดียวกันด้วย

 เตือนเล่นแอปฯ หาคู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่าเรื่องจุกอก เล่นแอปฯ หาคู่ครั้งแรกก็เจอดี ถูกหนุ่มตี๋หลอกฟัน ซ้ำทิ้งไว้กลางทาง อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2562 เวลา 14:06:30 74,460 อ่าน
TOP