x close

สุเทพ ชวนบริจาคเงิน 500 ให้พรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินหน้าเพื่อชาติ

        สุเทพ เทือกสุบรรณ ชวนมวลมหาประชาชนบริจาคเงิน 500 สนับสนุนการทำงานของพรรครวมพลังประชาชาติไทย เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อชาติ


สุเทพ ชวนบริจาคเงิน 500

         วันที่ 28 มีนาคม 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ระบุว่า "สวัสดีครับพี่น้องมวลมหาประชาชนทุกท่าน ขณะนี้เป็นช่วงที่ทุกพรรคการเมืองกำลังรอผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจาก กกต. ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ผมเชื่อว่าพรรครวมพลังประชาชาติไทยของเรามีโอกาสส่ง ส.ส. เข้าไปทำงาน รวมทั้งผลักดันการปฏิรูปในสภาผู้แทนราษฎร จำนวน 5-6 คนโดยประมาณ

         แต่ทั้งนี้พรรคของเราก็ยังมีบุคลากรอีกจำนวนมาก ที่ช่วยกันสนับสนุนการทำงานอยู่ที่ด้านนอกสภา เพราะทุกคนยึดมั่นในอุดมการณ์ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง พรรครวมพลังประชาชาติไทย แม้จะเป็นพรรคการเมืองเล็ก ๆ แต่ก็เป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง ไม่มีนายทุนอยู่เบื้องหลัง ในช่วงเดือนสุดท้ายของการชำระภาษีประจำปีนี้ ผมอยากจะขอเชิญชวนพี่น้องมวลมหาประชาชน ช่วยกันบริจาคให้พรรคของเรา ได้ขับเคลื่อนทุกกิจกรรมการปฏิรูปประเทศไทย เพื่อชาติเพื่อแผ่นดินต่อไป


         โดยสามารถบริจาคผ่านการกรอกหมายเลข 181 พร้อมจำนวนเงินไม่เกิน 500 บาท ในใบเสียภาษี โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ผมยังยืนหยัดสู้จริง ไม่ทิ้งอุดมการณ์ ร่วมกันสานต่อภารกิจมวลมหาประชาชนเช่นเดิม #คนธรรมดาสร้างชาติ"

สุเทพ ชวนบริจาคเงิน 500

สุเทพ ชวนบริจาคเงิน 500

สุเทพ ชวนบริจาคเงิน 500

สุเทพ ชวนบริจาคเงิน 500
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ชวนบริจาคเงิน 500 ให้พรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินหน้าเพื่อชาติ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 10:04:38 50,257 อ่าน
TOP