x close

ส.ต.ท. ปวดไมเกรนหนัก ทนไม่ไหว ลั่นไกใส่สมองดับ พบประวัติเป็นตำรวจน้ำดี

          ส.ต.ท. หนุ่ม เครียดปวดไมเกรนรุนแรง ชักปืนประจำกายยิงศีรษะตัวเอง หวังหลุดพ้นความทรมาน ภรรยารีบเข้ามาดูพบอาการสาหัส ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล สุดท้ายยื้อไม่รอด เสียชีวิตที่โรงพยาบาล พบประวัติเป็นตำรวจน้ำดี ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตมากมาย
          วันที่ 28 มีนาคม 2562 เว็บไซต์ ข่าวภูเก็ต รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองหวังฆ่าตัวตาย ในหมู่บ้านบริเวณถนนรัษฎานุสรณ์ ต.รัษฏา อ.เมือง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงรีบรุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุ

          โดยภายในห้องนอนพบร่างของ ส.ต.ท. ราชศักดิ์ เดชะ ผบ.หมู่(ป) สภ.วิชิต นอนจมกองเลือด หายใจรวยริน และมีบาดแผลรอยกระสุนปืนที่ศีรษะเหนือใบหูด้านซ้าย กระสุนทะลุกลางศีรษะ อาการสาหัส ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .45 มม. ตกอยู่บนพื้นห้อง และพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อเร่งผ่าตัดทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

          สอบสวนเบื้องต้น ภรรยาของ ส.ต.ท. ราชศักดิ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีเข้าไปในห้องนอนเพื่อแต่งเครื่องแบบ เตรียมจะเข้าเวรผลัดดึกที่ สภ.วิชิต ผ่านไปสักพักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งเข้าไปดู ก่อนพบสามีลงไปนอนกองอยู่บนพื้น จากการพยายามยิงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย จากนั้นตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ ทั้งนี้ สามีมีโรคประจำตัวมานานแล้วคือโรคไมเกรน โดยจะมีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง รักษาเท่าไรก็ไม่หาย และชอบเคร่งเครียดเรื่องการทำงาน

          ด้านเพื่อนร่วมงาน ก็ให้การสอดคล้องกับภรรยา ว่า ส.ต.ท. ราชศักดิ์ มักจะบ่นเกี่ยวกับอาการปวดศีรษะด้วยโรคไมเกรน โดยบอกว่าเวลาปวดศีรษะแต่ละครั้งจะปวดมาก คาดว่าระหว่างแต่งตัวจะไปเข้าเวรน่าจะเกิดอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว เพื่อหวังจะหนีให้พ้นจากอาการทรมาน

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ส.ต.ท. ราชศักดิ์ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ในเวลาประมาณ 07.15 น. ภายหลังสืบประวัติทราบว่าเป็นตำรวจน้ำดี เคยช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งกับหลานชายจนสามารถไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินภูเก็ตได้ทันเวลา และได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตมากมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ ข่าวภูเก็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ต.ท. ปวดไมเกรนหนัก ทนไม่ไหว ลั่นไกใส่สมองดับ พบประวัติเป็นตำรวจน้ำดี อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 11:40:46 14,350 อ่าน
TOP