x close

รถไฟปาดังเบซาร์-หาดใหญ่ ชนเก๋งขณะขับข้ามทางรถไฟ ไร้ผู้เสียชีวิต

          รถไฟขบวน 950 ปาดังเบซาร์-หาดใหญ่ ชนเก๋งขณะขับข้ามทางรถไฟที่ไม่มีเครื่องกั้น ชายหนุ่มกับแฟนสาวบาดเจ็บ ยืนยันคนขับดูทางแล้ว แต่มองไม่เห็น


สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.ท. ศิลา ทวีพัฒนะพงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถเก๋งบริเวณถนนทางข้ามรางรถไฟซึ่งไม่มีเครื่องกั้น พื้นที่หมู่ 1 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นเส้นทางเข้า-ออก สภ.ทุ่งลุง

          หลังจากไปตรวจสอบพบว่ารถไฟที่ประสบเหตุเป็นขบวน 950 ปาดังเบซาร์-หาดใหญ่ ชนกับรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขม 1747 สงขลา ความแรงจากการถูกชนทำให้รถเก๋งกระเด็นตกลงไปอยู่ข้างทางรถไฟ สภาพตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายวศิน มะโนชีพ คนขับ อายุ 27 ปี และ น.ส.สาริณี สังวาลย์รัตน์ อายุ 27 ปี แฟนสาว หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยทั้งสองคนรู้สึกตัวดี มีอาการแน่นหน้าอก ปวด ส่วนขบวนรถไฟได้รับความเสียหายบริเวณหัวรถจักรเล็กน้อย และสามารถวิ่งเข้าสู่สถานีหาดใหญ่ได้และผู้โดยสารปลอดภัย


          ตำรวจได้สอบถาม น.ส.สาริณี ที่นั่งมาในรถ บอกว่า แฟนของตนซึ่งเป็นคนขับทำงานเกี่ยวกับระบบสัญญาณโทรศัพท์ ขณะขับรถออกจากหมู่บ้านเพื่อที่จะขึ้นถนนใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนซึ่งเป็นคนดูรถไฟให้ บอกว่าไม่มีรถไฟ แฟนหนุ่มจึงขับข้ามทางรถไฟ จึงถูกรถไฟที่กำลังวิ่งมาพอดีชนเข้าที่หน้ารถกระเด็นตกถนน แต่โชคดีที่แค่บาดเจ็บ

          ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายหญิงมองไม่เห็นรถไฟแม้จะมีขบวนรถไฟวิ่งมาในระยะกระชั้นชิดนั้นไม่แน่ใจว่ามองฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวา หรือเพราะอะไรกันแน่



สำนักข่าว INN

สำนักข่าว INN


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟปาดังเบซาร์-หาดใหญ่ ชนเก๋งขณะขับข้ามทางรถไฟ ไร้ผู้เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 09:39:26 4,151 อ่าน
TOP